Mua tủ tài liệu chất lượng


Tủ tài liệu tại văn phòng của bạn đã được lựa chọn hợp lý chưa? Bạn biết những tiêu chí nào để lựa chọn một chiếc tủ tài liệu phù hợp cho văn phòng của mình. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.




1. Kích thước
Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp và đủ tiêu chuẩn. Tiêu chuẩn về kích thước trong các ô trong tủ tùy thuộc vào kích thước của dạng tài liệu mà bạn sử dụng. Thông thường thì tài liệu chuẩn có kích thước 35cm, 29cm.

2. Mục đích sử dụng
Khi thiết kế tủ tài liệu phải quan tâm trước mắt đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào? Tính chất của tài liệu như thế nào? Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh để tiết kiệm chi phí và thời gian thao tác.

3. Màu sắc và chất liệu
Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo ý mình chỉ cần nó tương đồng và ăn ý với tường và bàn làm việc thế là được. Tuy nhiên trong một vài trường hợp tủ là điểm nhấn của văn phòng khi đó bạn có thể lựa chọn màu khác biệt để tạo điểm nhấn. Đối với chất liệu thì tủ gỗ thường đẹp hơn tủ sắt, bạn có thể lựa chọn chất liệu tùy theo ý thích và ngân sách của công ty. Chúc bạn có một sự lựa chọn hợp lý cho tủ tài liệu.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét