Vách ngăn lửng cho không gian thêm đẹp

Vách ngăn lửng cho không gian thêm đẹp
Vách ngăn là một trong những dòng nội thất đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Các dòng vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động đang được khách hàng rất tin dùng. Nhưng trong đó có một dòng vách ngăn đó là vách ngăn lửng có chức năng phân chia các không gian trong nhà mà không tạo cảm giác chật chội và tù túng. Cùng khám phá nhé.



Tác dụng của vách ngăn lửng: Bạn dễ dang nhận thấy một không gian phân chia bằng vách ngăn so với một không gian phân chia bằng tưởng thì không gian vách ngăn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn rất nhiều đúng không nào? Tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho ngôi nhà đôi khi chúng còn phá vỡ tồng thể kiến trúc.

Vách ngăn lửng cho không gian nhà đẹp

Dùng vách ngăn tượng trưng sẽ tiết kiệm được nhiều khoảng trống tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp tự nhiên thông thoáng và hài hòa với kiến trúc ngôi nhà. Ngoài ra chúng còn có ưu điểm là dễ di dời khi không cần thiết, thay đổi khi không còn thích hợp.

Vị trí đặt vách ngăn thường là ở khu vực phòng khách và bếp ăn, phòng ngủ và góc làm việc hoặc không gian khác như phòng chờ, phòng đọc sách, sinh hoạt chung.

Vách ngăn có nhiều kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn, bạn có thể mua ngoài thị trường hoặc thuê thiết kế trọn gói để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét