Mua vách ngăn vệ sinh chất lượng

Mua vách ngăn vệ sinh chất lượng
Vách ngăn vệ sinh đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tuy nhiên họ cũng đang rất băn khoăn không biết lựa chọn vách ngăn vệ sinh như thế nào cho phù hợp và chất lượng nhất. Vậy hãy cùng nghe chuyên gia của chúng tôi tư vấn về vấn đề này nhé.


Thứ nhất vách ngăn vệ sinh trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng vì thế bạn có thể lựa chọn những mẫu nào mình thích và cho là phù hợp với không gian vệ sinh. Tuy nhiên chúng tôi xin tư vấn hai mẫu vách ngăn vệ sinh tốt nhất hiện nay đó là vách ngăn vệ sinh cômpact và vách ngăn vệ sinh mfc đây là hai mẫu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Chúng có mẫu mã đa dạng và chất lượng thì không cần phải bàn cãi.

Chúng tôi xin nói cụ thể về hai mẫu vách ngăn được giới thiệu ở trên:

Mua vách ngăn vệ sinh chất lượng cao

- Vách ngăn vệ sinh compact: Loại vách ngăn này được sản xuất bằng cách bão hòa các lớp giấy knaft với nhựa phenolic dưới áp suất cao tạo nên một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Với ưu điểm chịu nước tốt, chống mài mòn, chống bám bụi, nấm mốc dễ lau chùi không bị ảnh hưởng bởi hóa chất hay sự thay đổi của môi trường.

- Tương tự với vách ngăn vệ sinh mfc cũng vậy chúng cũng có những ưu điểm vượt trội không kém gì vách ngăn vệ sinh compact. Tuy nhiên giá thành của vách ngăn này lại rẻ hơn vách ngăn vệ sinh compact.

Mua vách ngăn vệ sinh chất lượng tốt

Thứ hai phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng là một vấn đề mà khách hàng phải chú ý. Phụ kiện vách ngăn vệ sinh bằng inox không gỉ hoặc nhôm bao gồm: Khóa tay nắm, bản lề, ốc vít, hệ thống khung nhôm định hình phụ kiện inox, chân cao....

Trên đây là một số thông tin hữu ích về vách ngăn vệ sinh hi vọng khách hàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu vách ngăn ưng ý.

Nếu muốn mua vách ngăn vệ sinh hãy đến với chúng tôi, công ty cổ phần nội thất Đức Khang chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất cao cấp phân phối trên toàn quốc.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét