Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy

Kê bàn làm việc hợp phong thủy
Bàn làm việc là nơi bạn tập trung tinh thần, sáng tạo, làm việc đầy nhiệt huyết. Một bàn làm việc thoải mái, đảm bảo cho bạn không gian riêng tư, yên tĩnh làm việc sẽ khiến bạn có tinh thần làm việc hăng say hơn. Tiện nghi, thoải mái chưa đủ, bàn làm việc hợp phong thủy sẽ thu hút các khách hàng tiềm năng, kiếm được nhiều tiền, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.



Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn bố trí bàn làm việc hợp phong thủy giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy

Chọn bàn làm việc

Một bàn làm việc với những cạnh sắc thường được quan niệm là ảnh hưởng không tốt đến công việc. Vì thế, bạn nên chọn cho mình những bàn làm việc hình tròn hoặc được bọc nỉ tránh những cạnh sắc lẹm.

Chọn ghế văn phòng phù hợp

Tùy theo công việc, chức vụ của bạn để có thể lựa chọn những chiếc ghế văn phòng thoải mái. Thông thường những kiểu dáng ghế xoay được ưa chuộng hơn cả vì chúng tạo cảm giác thoải mái khi làm việc và kể cả khi ngủ trưa.

Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy

Nên đặt bàn làm việc ở đâu

Vị trí bàn làm việc có ảnh hưởng đến phong thủy của bàn. Nên đặt bàn làm việc ở một vị trí nhận được ánh sáng vừa đủ, nhìn rõ cửa chính và sau lưng là một bức tường vững chắc. Cách bố trí này sẽ có ý nghĩa rằng bạn có một tầm nhìn xa cho tương lai phía trước và nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ các hậu phương đằng sau. 

Những lưu ý cơ bản trên sẽ giúp bạn tránh được những điều cấm kỵ khi bố trí bàn làm việc có được một góc làm việc tốt, hợp phong thủy, đem lại may mắn trong công việc. Chúc bạn thành công.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét