Những điều cấm kỵ khi đặt bàn làm việc giám đốc

Những điều nên tránh khi bố trí bàn giám đốcVị trí đặt bàn giám đốc có ảnh hưởng lớn đến phong thủy cả căn phòng. Lựa chọn một vị trí tốt cho chiếc bàn giám đốc sẽ đem lại may mắn trong công việc.Vậy những lưu ý nào được xem là cấm kỵ khi đặt bàn làm việc giám đốc trong văn phòng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tránh những nguyên tắc đó.

1. Không được đặt bàn làm việc đối diện với cửa và ngồi quay lưng với cửa đi. Cửa được xem là khí khẩu vừa nạp sinh khí mà đồng thời cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không có “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não không yên, người lãnh đạo ở vị trí này luôn ở trạng thái căng thẳng, tâm trí sẽ rối loạn, dễ mắc sai lầm khi ra quyết định.

Những điều cấm kỵ khi bố trí bàn giám đốc

2. Tuyệt đối không ngồi cạnh cửa. Nên đặt chiếc bàn làm việc giám đốc bên phải cửa ra vào, hơi chếch với cửa ra vào và xa ra một khoảng cách. Nếu gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy nhiễu, sẽ giảm hiệu suất lãnh đạo, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.
3. Không đặt bàn làm việc trước cửa sổ và quay lưng với cửa sổ. Nếu kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy vi.

Những điều cấm kỵ khi đặt bàn làm việc giám đốc

4. Kỵ gần cửa sổ có đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí. Nếu gần đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách nói của phong thuỷ, rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm việc tại đó. Nếu vì một lý do nào đó phải kê bàn giám đốc ở đây, phải có rèm che kín. Nhưng tốt nhất là dời phòng làm việc đi nơi khác.
5. Không kê bàn làm việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, không có “chỗ dựa”, người lãnh đạo trước sau sẽ bị cô lập.
Cứ nghĩ chỉ cần có bàn làm việc là được, nhưng mấy ai hiểu được những nguyên tắc này. Hãy chia sẽ những kinh nghiệm chọn bàn làm việc giám đốc cùng bạn bè, người thân để họ tránh được những điều không may mắn trên con đường sự nghiệp.
nguồn: nội thất Fami 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét