Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của 4 công ty nội thất hàng đầu thế giới

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của 4 công ty nội thất hàng đầu thế giớiGóp mặt cho bộ sưu tập chào xuân 2015 này có sự hiện diện của 4 công ty nội thất hàng đầu thế giới, gửi gắm đến những khách hàng thượng đế nhiều mẫu thiết kế nội thất tiêu biểu, khác biệt.

Mãn nhãn với bộ sưu tập chất lừ, đây cũng là món quà dành tặng cho những tín đồ đam mê nội thất, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn những mẫu thiết kế đầy ấn tượng này: một cảm giác: thăng hoa, mới mẻ, tươi vui đánh tan cái se lạnh và ảm đạm của mùa đông chào đón những ngày hè oi ả.

Các sản phẩm nội thất từ công ty CB2

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty CB2

Toát lên phong cách đơn giản, tinh tế và sắc nét nhưng không tẻ nhạt bởi các đường cong uốn nhẹ từ kiểu ghế sofa cao cấp cùng với màu sắc hài hòa và được đan xen bởi các chi tiết cá tính nhỏ là nét đặc trưng của mẫu thiết kế phòng khách trên.

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty nội thất CB2

Xanh bạc hà cũng giống cảm giác thông mũi mát họng… xanh dễ chịu và lạ lẫm được phủ lên chiếc tủ 3 ngăn kéo. Không giống với chiếc tủ tài liệu hay tủ đựng đồ thông thường, chiếc tủ này có kích thước ngăn khác nhau giúp cho bạn thêm linh hoạt trong sử dụng. Kích cỡ nhỏ gọn, tay cầm dấu bên trong và chân có bánh xe là các điểm hút khách của sản phẩm này.

Nét riêng biệt từ phụ kiện nội thất của công ty West Elm

Bộ sưu tập ga gối mới nhất được thiết kế bởi chuyên gia nội thất Kate Spade, của công ty West Elm. Màu xanh nhạt (màu trung tính) dễ chịu kết hợp với màu trắng tinh khiết làm cho không gian phòng ngủ của bạn thư thái và yên bình tuyệt đối đến lạ thường. Không sử dụng các gam màu nóng để làm xoa dịu, tan biến, mát mắt tạo ấn tượng tốt với người nhìn

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty nội thất West Elm

Tông màu chủ đạo của những chiếc gối này là màu trung tính: xanh nhạt, xanh kết hợp cam, ghi – xám, đỏ kết hợp xanh, cam, trắng, hồng đậm… Có thể dùng gối ôm dạng vuông, hình chữ nhật để làm phụ kiện cho sofa. Nếu có thể bạn nên kết hợp cùng với thảm trải sàn để tăng tính hài hòa tổng thể cho căn phòng.

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty West Elm

Sản phẩm nội thất của công ty Crate & Barrel

Màu xanh ngọc lam, giống như những viên ngọc có sức hút kỳ diệu và kiểu dáng điệu đà của các bình hoa sẽ là những chi tiết trang trí duyên dáng cho một góc phòng khách thanh lịch.

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty Crate & Barrel

Những đường chỉ thêu trắng tạo thành vạch ngăn các ô hoa văn của chiếc gối Corbet này thật tinh tế. Bên trong mỗi ô là các màu sắc như xanh, vàng và da cam được vẽ bằng tay, hoàn toàn làm gối thủ công, cần đến độ cầu kỳ, tỉ mỉ. Chiếc gối toát lên phong cách retro kết hợp với phong cách hiện đại và làm cho nội thất phòng khách trở lên hiện đại hơn.

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty nội thất Crate & Barrel

Các thiết kế nội thất của công ty Darkroom

Luôn tôn vinh tính sáng tạo và tài năng của các nghệ nhân trong các sáng tạo thiết kế.  Sản phẩm gốm bởi nghệ nhân Sophie Southgate đã đưa ra một thông điệp mới về tính liên kết và hòa hợp giữa hình khối, vật liệu và màu sắc, vật dụng này làm phụ kiện trang trí treo tại phòng khách.

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty nội thất Darkroom

Chiếc khăn được thiết kế bởi Susie Green, không hề có máy móc đụng chạm, được làm thủ công bằng tay với chất liệu 100% lụa tơ tằm, có giá trị cao. Sự tương phản giữa nét vẽ màu trắng trên nền đen được kết hợp với đường viền nhiều màu sắc đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Bộ sưu tập “mùa xuân 2015” của công ty Darkroom


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét