Những mẫu bàn họp Đức Khang có giá dưới 2 triệu

Chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu trước bất kỳ quyết định mua hàng nào của khách hàng, và không phải lúc nào chất lượng sản phẩm cũng tỉ lệ thuận với chi phí bỏ ra.

Hiểu rõ điều đó, Nội thất Đức Khang luôn cố gắng mang đến những sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ, nhưng đảm bảo về chất lượng tới tay người tiêu dùng. Và những mẫu bàn họp giá rẻ có tầm giá dưới 2 triệu dưới đây là minh chứng cho điều đó. 

Từ trước tới nay, bàn họp luôn là một món nội thất văn phòng cần đầu tư nhiều bởi nó đặt trong không gian sinh hoạt chung, cần sự trang trọng. Nhưng với những công ty nhỏ, mới thành lập… việc bỏ ra một khoản tiền lớn chi cho những chiếc bàn họp đôi khi là một sự lãng phí. Giải pháp họ cần là những chiếc bàn chất lượng vừa phải, thiết kế đẹp mắt nhưng giá cả phải chăng. Nội thất Đức Khang là nhà phân phối cho các thương hiệu nội thất hàng đầu cả nước: Nội thất Hòa Phát, nội thất Fami và nội thất 190, nên những sản phẩm bàn họp luôn đi đầu về hình thức, độ bền, và bảo hành 12 tháng với bất kỳ sản phẩm nào nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Bàn họp DKBH-010

Bàn họp DKBH-010 có mặt tròn làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer sơn phủ PU 3 lớp có độ bền cao, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Bề mặt Veneer mang đến vẻ sang trọng tuyệt đối cho không gian văn phòng. Chân bàn được làm bằng sắt tạo sự chắc chắn, vững chãi khi sử dụng. Giá bán của mẫu bàn này là 1.980.000 đồng.

Bàn họp BH18-CO

Mẫu bàn họp BH18-CO do Nội thất 190 sản xuất được bán với giá 1.966. 000 đồng. Bàn được thiết kế chắc chăn với chân oval 30x70mm được phủ sơn tĩnh điện màu kem, chống nước, chống trầy xước. Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp Melamine có độ bền cao với nhiều màu sắc lựa chọn. Khung bàn được bo hoặc có thể để hình dạng hình chữ nhật theo như cầu của người sử dụng Kích thước cơ bản: W1800xD900xH750mm, phù hợp cho các cuộc họp nhóm 4 – 6 người.

Bàn họp CR1060H_MB


Mãu bàn họp tròn độc đáo với màu vàng tươi sáng CR1060H_MB này được cung cấp bởi nội thất Fami. Bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC. Mặt bàn phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn dán chão PVC. Kích thước bàn 1000x1000x750. Có 3 màu sắc khác nhau để bạn chọn, giá không thay đổi là 1.395.000 đồng.

Bàn họp hình chứ nhật SV 1810CN - 4812 CN


Bàn họp chữ nhật SV 1810CN - 4812 CN là một sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát giá rẻ, có thể ngồi được 8 – 10 người. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC, giá bán 1.337.000 đồng.

Để có những sự lựa chọn đúng đắn cho phòng làm việc, bạn có thể tham khảo thêm: Cách chọn bàn làm việc theo chất liệu
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét