5 mẫu ghế sofa không thể chối từ

5 mẫu ghế sofa không thể chối từXuất thân từ hãng thiết kế nội thất nổi tiếng Leolux, 5 mẫu sofa chất lừ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động, thoải mái và đảm bảo tính thẩm mỹ sẽ là những gợi ý hàng đầu nếu như bạn có ý định thay đổi 1 chút diện mạo mới dành cho phòng khách. Và đây cũng là một trong bộ sưu tập sofa cao cấp đắt giá được giới chuyên môn đánh giá cao trong ý tưởng thiết kế.





1. Ghế sofa Oscar đơn giản nhưng đẹp

Ghế sofa Oscar đơn giản nhưng đẹp

Tuy đơn giản nhưng không hề tẻ nhạt, vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại với cách phối màu sofa và màu đèn ấn tượng. Không những đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ, mẫu sofa này còn đảm bảo về chất lượng, có thể thay đổi kích thước tùy ý và phần bọc ngoài sofa được tạo bởi nhiều chất liệu vải nỉ khác nhau, cũng có thể được bọc bằng da.

Oscar là tuy đơn giản nhưng rất hiện đại và sang trọng với màu sắc ấn tượng. Dù thiết kế khá đơn giản nhưng hiện sản phẩm đang là mặt hàng được ưa chuộng bởi có nhiều kích thước, giá cả lại không quá cao do có thể chọn vỏ bọc ngoài bằng chất liệu vải và da.Đẹp hơn và thanh thoát hơn nếu kết hợp bàn trà có kích thước nhỏ cũng như việc lựa chọn bàn làm việc văn phòng sau khi đã ấn định được mẫu ghế yêu thích.

2. Ghế sofa Dr'op Dead Gorgeous mang tính linh động cao

Ghế sofa Dr'op Dead Gorgeous mang tính linh động cao

Được thiết kế với kiểu dáng không quá đồ sộ, chiếc ghế mang hình hài hút mắt, khi chỉ nhìn bằng mắt thường có lẽ bạn sẽ không nhận ra mọi thứ, đặc biệt là công năng sử dụng ghế.Ngoài mặt, ghế có 3 đệm ngồi nhưng nó hoàn toàn có thể thay đổi độ ngả của lưng tựa và tay vịn. Đặc biệt, phần tay vịn có thể điều chỉnh thành hai chỗ ngồi rất cơ động khi có nhiều khách đến chơi mà không sợ bị thiếu chỗ. Tông màu nâu đậm khá phù hợp với thảm trải sàn và cá tính hơn khi đặt những chiếc gối ôm màu đỏ được làm từ chất liệu da.

3. Ghế sofa Mayon không chỉ mang dáng vẻ hiện đại 

Ghế sofa Mayon không chỉ mang dáng vẻ hiện đại

Bao gồm 1 ghế băng và một ghế đôi, chất liệu da bóng, màu sắc cá tính không chỉ mang dáng vẻ hiện đại, sang trọng mà còn pha thêm chút cổ điển, hoài vọng. Sở hữu vẻ thon gọn, những đường cong hoàn mỹ cùng sự kết hợp tinh tế, ngọt ngào của chất liệu và màu sắc phảng phất hơi hướng retro, chiếc sofa này thực sự phù hợp và là điểm nhấn đẹp mắt cho phòng khách, và còn phù hợp với những gia chủ có cá tính mạnh.

4. Ghế sofa Shuffle khung thép cực lạ mắt

Ghế sofa Shuffle khung thép cực lạ mắt

Sắt là một loại chất liệu thô cứng, nhưng khi được kết hợp với chiếc sofa này lại được giảm thiểu đáng kể những yếu điểm trên thay vào đó là sự: thanh lịch, nhẹ nhàng từ tấm đệm có độ dày vừa phải. Hơn nữa, phần tay vịn và ngả lưng của chiếc ghế có thể thay đổi được mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng. Thiết kế đa dạng về màu sắc, kích thước của Shuffle là thế mạnh của sản phẩm, không chỉ phù hợp trong phòng khách mà còn hoàn hảo cho văn phòng công ty hoặc sử dụng ở các phòng chờ khách vip, quầy lễ tân khách sạn, nhà hàng…

Xem thêmNhững màu sắc sofa ấn tượng cho không gian sống đẹp.

5. Ghế sofa Adartne phá cách 

Ghế sofa Adartne phá cách

Được thiết kế với đường nét khỏe khoắn, mạnh bạo, chiếc ghế sofa Adartne phù hợp với những kiểu người có phong cách cá tính mạnh mẽ.Phần nệm lớn và êm ái được đặt trong một khung thép sơn mài nhỏ gọn và thẩm mỹ. Sự kết hợp màu sắc đầy ăn ý giữa phần đệm và khung ghế khiến chiếc sofa trở nên sang trọng và đầy khác biệt. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét