Làm mới phòng khách với các mẫu sofa thu hút

Với một căn phòng khách hiện đại, điều thu hút nhất chắc chắn là một bộ sofa nổi bật không chỉ hứa hẹn sự êm ái, thoải mái khi ngồi mà còn góp phần quan trọng làm đẹp không gian. Nếu phòng khách của bạn chưa có một bộ sofa như vậy, hãy tham khảo những mẫu sofa dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự “đầu tư” của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Từ “Sofa” bản thân nó có nghĩa là sự thoải mái, nghĩa là các bộ sofa trước hết phải tạo cảm giác thư thái cho người ngồi, vì vậy nó luôn được chú trọng sử dụng các chất liệu sang trọng, kiểu dáng đơn giản. Các sản phẩm sofa do nội thất gia đình Đức Khang cung cấp đều được làm bằng các chất liệu cao cấp như da, nỉ… là những chất liệu vô cùng mềm mại, cho người sử dụng có một không gian thực sự thư giãn. Những mẫu sofa tuyệt đẹp không thể chối từ khiến bạn nhìn thấy nó bạn chỉ muốn quăng phịch luôn thân mình vào đó để tận hưởng cảm giác tiện nghi và êm ái!

Mẫu sofa nỉ DK 418.

Mẫu sofa nỉ DK 418.

Về hình dáng, sofa phòng khách của Đức Khang thường có thiết kế hình chữ L để tận dụng diện tích, bao gồm 1 ghế dài và hai ghế nhỏ rời. Bên cạnh đó cũng có nhiều mẫu sofa thiết kế kiểu cách với những biến thể với kiểu oval, màu sắc sặc sỡ như trong một bộ sưu tập. Tuy nhiên, dù hình dáng như thế nào, nó cũng luôn đóng vai trò điểm nhấn chính của phòng khách, phòng sinh hoạt chung.

Mẫu sofa hình chữ L mã DK SPK 08.

Mẫu sofa hình chữ L mã DK SPK 08.

Màu sắc của sofa luôn đóng vai trò là trung tâm, là màu chủ đạo của cả không gian. Để nhấn mạnh "linh hồn phòng khách", bạn có thể sử dụng các màu sắc mạnh, rực rỡ trong không gian các ngôi nhà theo phong cách trẻ trung, hoặc các màu trầm nếu ngôi nhà theo phong cách cổ điển. Còn nếu muốn thay đổi cảm giác hàng ngày trên một bộ sofa màu sắc trung tính đã có sẵn, bạn có thể “làm mới” bằng cách sử dụng các gối ôm sặc sỡ.

Mẫu sofa mã DK 555

Mẫu sofa mã DK 555 màu sắc sặc sỡ cho phong cách trẻ trung.

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn quan niệm rằng sofa chỉ dành cho những phòng khách rộng. Tuy nhiên, với nhiều mẫu sofa hiện đại nhỏ gọn, việc giải quyết vấn đề không gian chật không còn khó khăn. Một bộ sofa góc phù hợp với phòng khách của nội thất Hòa Phát có thể khiến cho không gian nhỏ trở nên rộng hơn, xử lý được các góc chết, tạo độ mở và tăng diện tích sử dụng.

Mẫu sofa góc mã DK 812.

Mẫu sofa góc mã DK 812.

Hình dáng kết hợp với màu sắc sofa sẽ làm không gian phòng khách hài hòa hơn. Nếu căn phòng ít ánh sáng thì nên chọn sofa có màu sắc tươi sáng như trắng, be… và làm nó nổi bật hơn với những phụ kiện nhiều màu sắc. Ngược lại nếu phòng nhiều ánh sáng tự nhiên thì bạn có thể chọn những màu tối hơn. Cùng với chiếc bàn thanh mảnh và một số phụ kiện như gối tựa, đèn, tranh tường và những phụ kiện khác, căn phòng nhà bạn sẽ thật sự sinh động, tràn đầy sức sống.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét