Cách chọn ghế làm việc văn phòng phù hợp từng đối tượng sử dụng


3 loại ghế phổ biến dùng cho không gian văn phòng hiện nay là: ghế cho phòng làm việc, ghế cho phòng họp và ghế cho phòng chờ.
Đúng như tên gọi, đặc trưng của mỗi loại ghế là để phục vụ cho mỗi mục đích dùng khác nhau của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất nội thất hàng đầu cả nước hiện nay đều có những dòng ghế phục vụ cho các cần này, nhưng cũng chính nên, người tiêu dùng sẽ băn khoăn khi chọn môt loại ghế của một hãng hợp với văn phòng của mình. 

Các tiêu chí quan trọng nhất cần chú ý đó là: Sự phù hợp với đối tượng sẽ dùng, hợp với khả năng kinh tế, hợp với sở thích và phong cách thiết kế chung. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề phong thủy để chiếc ghế làm việc văn phòng có thể mang lại những may mắn, tốt lành cho người sở dụng nói riêng và cơ quan, doanh nghiệp nói chung.

Ghế văn phòng

Ghế trong không gian văn phòng nếu phân theo khu vực có thể chia thành: Ghế cho phòng làm việc, ghế cho phòng họp và ghế cho phòng chờ. Với mỗi nhà sản xuất nội thất, sẽ có những dòng ghế có đặc trưng khác nhau. 


Với nội thất Hòa Phát Biz, đây là nhà sản xuất nội thất có quy mô lớn nhất hiện nay trên cả nước với các dòng món đồ rất phong phú hướng tới nhiều đối tượng người tiêu dùng. Chỉ riêng loại ghế dành cho không gian phòng làm việc, Hòa Phát đã có tới hơn chục dòng sản phẩm, với mỗi chức vụ người dùng lại có những dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế, chất liệu dùng, giá phù hợp. Với giám đốc, có dòng món đồ ghế TQ làm từ chất liệu da thật, ghế lưới cao cấp có khả năng giảm tích nhiệt, độ co giãn cao, tiện cho việc nghỉ ngơi mỗi khi mệt mỏi. Với chức vụ trưởng phòng lại có 3 dòng ghế: Ghế lưng cao, ghế lưng rung và ghế da công nghiệp. Với nhân viên văn phòng, các dòng ghế khá đa dạng với ghế lưới nhân viên, ghế nỉ, ghế nhựa…





Ghế văn phòng của nội thất Fami có thể chia thành 3 loại: Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng và ghế nhân viên. Đây cũng là món đồ thế mạnh của nhà sản xuất nội thất 190 với các dòng ghế: Ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế tựa… trong đó nổi bật và được ưa chuộng nhất chính là ghế xoay văn phòng. Ghế xoay 190 sử dụng nhiều chất liệu: Da, nỉ, lưới, nhựa, chun phù hợp với sở thích mỗi người và khí hậu từng mùa.





Tầm quan trọng của ghế đối với không gian văn phòng là không thể phủ nhận. Việc chọn được một mẫu ghế thực sự phù hợp cho từng chức vụ trong cơ quan, doanh nghiệp giữa hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường là điều không hề dễ dàng.  Trên đây là những kiểu dáng món đồ ghế làm việc văn phòng đang được phổ biến nhất trên thị trường. Khi chọn mua, khách hàng lưu ý mua hàng ở những địa chỉ uy tín để có được những món đồ chính hãng chất lượng cao và chế độ bảo hành lâu dài. Thêm nữa, bạn cũng nên quan tâm tới việc lựa chọn màu sắc, mẫu mã, chất liệu ghế hợp với cung mệnh của mình theo khía cạnh phong thủy để có thể mang đến những may mắn, thuận lợi cho công việc. Cha ông ta có câu "Của bền tại người", khi đã chọn được món đồ phù hợp, cần tìm hiểu thêm thông tin về việc trang trí, sử dụng và vệ sinh… để có thể dùng ghế trong thời gian lâu dài mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của món đồ.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Không biết bộ ghế ngủ văn phòng giá rẻ phía trên kia tầm bao nhiêu tiền vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm về nội thất văn phòng tại Nội Thất Đăng Khoa để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia phòng khách nhà mình.

    Trả lờiXóa