Mách bạn lựa chọn ghế văn phòng phù hợp từng đối tượng sử dụng


Ghế văn phòng

Trong rất nhiều dòng ghế làm việc văn phòng trên thị trường nội thất hiện nay, làm thế nào bạn có thể chọn được một mẫu ghế hợp nhất để mang lại những may mắn trong công việc? Những tiêu chí căn bản bạn cần lưu ý khi lựa chọn bao gồm: phù hợp với sở thích, Chất liệu - màu sắc - kích thước, sự thích hợp với diện tích phòng và phong cách nội thất chung, yếu tố phong thủy... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng ghế cho từng khu vực văn phòng của các hãng nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Mỗi thương hiệu này có một dòng ghế là thế mạnh riêng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Xét một cách tổng quan, ghế làm việc có thể chia thành 3 loại phù hợp với 3 không gian: Ghế cho phòng làm việc, ghế cho phòng họp và ghế cho phòng chờ.
Ghế văn phòng
Nhắc đến nội thất Fami chúng ta biết tới các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, nhắc đến thương hiệu Hòa Phát chúng ta biết đến hãng, cung cấp nội thất trên nhiều lĩnh vực, và nhắc đến nội thất 190 ta biết tới thương hiệu nội thất bộ quốc phòng đặc biệt có thế mạnh về ghế. Đặc trưng của ghế làm việc Hòa Phát: Là sự phong phú về các dòng sản phẩm và giá thành, hướng tới nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Tính riêng ghế văn phòng, Hòa Phát có tới gần 20 dòng sản phẩm, chia ra 3 không gian: ghế cho phòng làm việc, ghế cho phòng họp, ghế cho phòng chờ.

Các chất liệu được sử dụng chủ yếu là da (da thật và da công nghiệp), nỉ, lưới, tôn, bông xốp… ghế văn phòng Fami: Không quá đa dạng như món đồ ghế của Hòa Phát nhưng ghế của nhà sản xuất Fami thường hướng tới đối tượng tiêu dùng là những người có điều kiện kinh tế khá giả. Ghế được thiết kế với mẫu mã sang trọng, màu sắc tinh tế và thường dùng chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. ghế văn phòng 190: Ghế xoay là dòng món đồ làm nên hãng của nội thất 190 với sự phong phú các chất liệu, kiểu dáng. Đặc biệt nội thất 190 hướng nhiều tới đối tượng khách hàng bình dân nên các mẫu ghế thường không có giá quá đắt đỏ. mặc dù vậy, vẻ đẹp và độ bền của ghế vẫn được đảm bảo. 

Ngoài ra, ghế làm việc 190 còn được thiết kế với nhiều chủng loại: ghế gấp, ghế tựa, ghế chân quỳ… để khách hàng có thêm nhiều chọn hợp. Các sản phẩm của nội thất Fami luôn hướng tới sự đẳng cấp trong các chi tiết thiết kế, dùng chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế… và ghế làm việc của Fami cũng không nằm ngoài những đặc tính đó. Tuy vậy, ghế của nội thất Fami cũng có giá bán khá cao so với mặt bằng chung của thị trường nội thất. ghế làm việc Fami được phân chia theo đối tượng phục vụ gồm có 3 loại: Ghế dành cho giám đốc, ghế trưởng phòng và ghế nhân viên. Đẳng cấp nhất là loại ghế dành cho giám đốc với chất liệu da thật kết hợp cùng khung chân, ốp tay là gỗ cao cấp, tạo nên vẻ đẳng cấp và quyền lực tuyệt đối cho người ngồi. Ghế dành cho trưởng phòng có thiết kế đơn giản ít các chi tiết cầu kỳ hơn, mặc dù vậy vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm với đệm ngồi và lưng ghế bằng chất liệu da công nghiệp êm ái. Ghế nhân viên phong phú hơn, thiết kế và giá cả cũng bình dân hơn, là sự chọn lựa của phần đông người tiêu dùng hiện nay.
Ghế văn phòng
Ngày nay, hầu hết dân văn phòng dành tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày cho thời gian ở công sở nên việc lựa chọn được một mẫu ghế hiện đại, sang trọng và tốt cho sức khỏe là việc làm cần thiết. Các món đồ ghế văn phòng tại kho hàng của nội thất Đức Khang đều là sản phẩm chính hãng đến từ những nhà sản xuất nội thất hàng đầu trên cả nước như Hòa Phát, Fami, 190 chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng về kiểu dáng, chất lượng và giá thành. Để có thể rước thêm vận may và may mắn cho sự nghiệp của mình trong năm mới 2016, khi mua hàng, người tiêu dùng nên quan tâm tới yếu tố phong thủy. Và cuối cùng, việc sắp xếp khoa học, bảo quản hợp lý chắc chắn sẽ khiến món đồ có thể gắn bó lâu bền với bạn mà vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét