Tủ tài liệu sắt Hòa Phát mang không gian tươi mới đến cho văn phòng


Nếu như tủ sắt 190, tủ sắt Fami chỉ có các màu như màu: ghi sáng, ghi xám, thậm chí là màu kem thì tủ sắt văn phòng Hòa Phát có thêm màu vân búa. 
Tông màu này giống với màu xám đá, nhưng đậm hơn và nghiêng về màu xanh lục, điển hình là các mẫu tủ: Tủ sắt Hòa Phát TU09K2C, Tủ sắt Hòa Phát CAT 09K4B… Phần phụ kiện tủ như: tay nắm hoặc khóa dàn thường có màu đen, hoặc màu trắng sáng của inox, những game màu này tuy thuộc vào 1 phần nhỏ của mặt hàng, nhưng nó lại đóng vai trò điểm nhấn tạo ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, một vài mẫu tủ File còn xuất hiện màu trắng xanh chủ yếu là màu của giấy nhớ được dán kèm theo bên cạnh ngăn, giúp nhân viên dễ phân loại, tìm kiếm tài liệu trong công việc.


Tủ sắt Hòa Phát CAT 09K4B




- Kiểu dáng:

+ Hình dáng: hình chữ nhật.

+ Tủ để tài liệu CAT 09K4B có 1 khối gồm có 4 khoang cánh mở, có khóa, mỗi khoang có 1 đợt cố định.

+ Chân tủ gắn bánh xe di chuyển.

+ Các chi tiết tủ liên kết với nhau bằng vít và đinh rút.



- Kích thước:

Chiều dài(W): 100mm, chiều rộng(D): 457mm, chiều cao(H): 1900mm.

- Chất liệu:

+ Sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hoen rỉ.

- Màu sắc: Vân sần.

- Đặc điểm tổng quan chung:

Sản phẩm có kích thước W100xD457xH1900 thích hợp với nhiều không gian sắp đặt. Với thiết kế có bánh xe di chuyển mang tính cơ động cao dễ dàng di chuyển đến các vị trí. Tủ có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau như lưu trữ hồ sơ ở các công ty hoặc để đồ cá nhân cho học sinh, công nhân.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét