Văn phòng cá tính với tủ tài liệu văn phòng gỗ 190


Tủ văn phòng 190 có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt là dòng tủ gỗ. Sản phẩm được thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hiện đại, đẳng cấp cho cho không gian nội thất với nhiều tạo hình mới mẻ, ấn tượng.

Nét đặc trưng về kiểu dáng tủ được biểu hiện cụ thể ở các đường nét chi tiết khỏe khoắn, ít có những tình tiết rườm rà, chủ yếu nhắm đến một mặt hàng đơn giản, dễ kết hợp, dễ dùng. Mặt khác, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết tủ gỗ văn phòng 190 thông qua kích thước, và hệ tủ. Thông thường nó được chia thành 3 hệ tủ chính là: tủ thấp, tủ trung và tủ cao. Cả 3 loại đều có những thiết kế khác biệt về kiểu dáng. Ví dụ, dáng tủ thấp thường có dạng cánh mở, cánh lùa thậm chí là không cánh, nhưng đối với tủ trung phần cánh có sự khác biệt nó được kết hợp giữa cánh mở và không cánh, tủ cao thì thường sử dụng kèm theo đó là cánh kính. Và một đặc tính chung nữa là phần lớn các mẫu tủ gỗ 190 đều được phân chia thành nhiều ngăn, có khóa với đầy đủ các chức năng như: lưu trữ, bảo quản, bảo mật tài liệu.


Tủ gỗ
TG01


- Kiểu dáng:

+ Tủ đứng cao kết hợp cánh kính

+ Tủ được chia làm 3 khoang riêng biệt, có 2 cánh kính.




- Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

+ Hai cánh kính trắng trong suốt 

- Màu sắc:

+ Toàn bộ phần tủ gỗ màu trắng, kết hợp với phụ kiện cầm tay đen tạo độ tương phản và cũng là điểm nhấn màu sắc sản phẩm

+ Phần cánh kính: màu trắng trong làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp.

- Kích thước: W1830 x D1200 x H420mm 

+ Chiều Dài: 1830mm

+ Chiều sâu: 1200mm 

+ Chiều cao: 420mm

- Đặc điểm tổng quan chung:

Tủ gỗ TG01 thuộc dòng tủ tài liệu văn phòng văn phòng của nội thất 190 dùng làm tủ đựng giấy tờ, sổ sách cho văn phòng hoặc gia đình.Sở dĩ nói sản phẩm có thể làm tủ gia đình bởi bên trong tủ có thiết kế phần mắc treo quần áo. Thêm nữa, sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và cánh kính đã tạo ra nét hiện đại, sang trọng phù hợp với cần mong muốn của khách hàng.

Tủ được chia làm 3 khoang riêng biệt, có 2 cánh kính với cách phân chia khoa học này giúp bạn có thể sắp xếp gọn gàng được nhiều tài liệu, áp dụng với cả những tài liệu khổ giấy to như khổ A4. Hơn nữa, phần tủ cánh kính vừa có chức năng bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, vừa có thể giúp bạn dễ dàng quan sát tài liệu cần tìm từ xa để tìm kiếm nhanh.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét