Tuổi Ngọ, Mùi nên bố trí bàn văn phòng thế nào?


Mỗi cách bố trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thủy, vì vậy khi sắp xếp bàn văn phòng, người tuổi Ngọ, Mùi cần phải lưu ý đến những nguyên lý căn bản dưới đây.


Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Bính Ngọ (Mệnh Thủy)


Mỗi cách bài trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Nên khi sắp xếp bàn văn phòng, người tuổi Bính Ngọ cần phải lưu ý đến những nguyên lý cơ bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Bính ngọ hợp phong thủy.

- Năm sinh dương lịch: 1966

- Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

- Quẻ mệnh: Đoài (Kim)

- Ngũ hành: Thiên hà thủy (Nước trên trời)




• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Bính ngọ là ở phía Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Bính ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Bính ngọ là ở phía Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Bính ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Đông Bắc(Phục Vị); Tây Bắc(Thiên Y)

• Màu sắc

Bạn sinh năm Bính ngọ có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Bính ngọ.


Bài trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Quý Mùi (Mệnh Mộc)

Mỗi cách bài trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ. Vì vậy khi sắp xếp bàn làm việc văn phòng, người tuổi Quý Mùi cần phải lưu ý đến những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Quý mùi hợp phong thủy.



- Năm sinh dương lịch: 2003

- Năm sinh âm lịch: Quý Mùi

- Quẻ mệnh: Càn (Kim)

- Ngũ hành: Dương liễu mộc (Cây dương liễu)

• Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý mùi là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Quý mùi thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc(Phục Vị)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý mùi là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Quý mùi thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông (Sinh khí), Bắc(Diên niên), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục Vị)

• Màu sắc 

Bạn sinh năm Quý mùi có niên mệnh thuộc Mộc, nên dùng bàn làm việc văn phòng dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Quý mùi.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét