Những lưu phong thủy cần phải nhớ cho các tuổi Thân, Dậu


Bạn gặp khó khăn trong công việc? Mặc dù rất cố gắng nhưng thành công vẫn chưa đến? Những rủi ro không mong muốn thường xuyên tìm đến bên bạn? Nếu bạn có năng lực, bạn có cố gắng nhưng vẫn không thể nào làm tốt được công việc thì có lẽ bạn cũng nên xem lại phong thủy phòng làm việc của mình mà quan trọng nhất là bàn làm việc văn phòng. Việc bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi cần lưu ý những điều sau:


Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Thân (Mệnh Thủy)


Mỗi cách bố trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Vì thế khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Giáp Thân cần phải chú ý đến những nguyên lý căn bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Giáp thân hợp phong thủy.

- Năm sinh dương lịch: 2004

- Năm sinh âm lịch: Giáp Thân

- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ)

- Ngũ hành: Tuyền trung thủy (Dưới giữa dòng suối)


• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Giáp thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)


Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Giáp thân thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Nam(Sinh Khí); Nam(Diên Niên); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

• Màu sắc

Bạn sinh năm Giáp thân có niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh, còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Giáp thân.


Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Tân Dậu (Mệnh Mộc)


Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Tân Dậu hợp phong thủy.

- Năm sinh dương lịch: 1980

- Năm sinh âm lịch: Tân dậu 

- Quẻ mệnh: Khôn Thổ

- Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu)



• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân dậu là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Tân dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).


Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân dậu là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Tân dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).

• Màu sắc 

Bạn sinh năm Tân dậu có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc văn phòng dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Tân dậu.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét