Điểm danh 3 mẫu bàn vi tính liền tủ Hòa Phát giá đắt nhất


Bàn vi tính thường được sử dụng cho nội thất văn phòng, nội thất gia đình. Đối với sản phẩm dành cho văn phòng thường được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và phù hợp với các tiêu chí, đặc điểm trốn công sở, công ty, cơ quan doanh nghiệp nhắm đến sự sang trọng, chuyên nghiệp.

Ngược lại, đối với mặt hàng dành cho gia đình thì chú trọng nhiều hơn trong các tiện ích, công năng sử dụng. Phong cách thiết kế gộp bàn, giá sách và tủ đựng đồ đã giúp người dùng tiết kiệm tối ưu về diện tích, không gian sử dụng. Sau đây là một số mẫu bàn vi tính tiêu biểu có giá thành cao nhất của nội thất Hòa Phát với nhiều màu sắc để lựa chọn.


Bàn vi tính liền tủ và giá sách




Bàn vi tính liền tủ BK406 - Dành cho những chủ nhân có sở thích gom đồ dùng cá nhân trong cùng một không gian vị trí: vừa là nơi để làm việc, vừa là nơi để sách báo, tài liệu, lại có hẳn 1 phần tủ riêng để đựng quần áo và các vật dụng cá nhân với kích thước rộng rãi, thoải mái. Sản phẩm là một trong những mặt hàng được tích hợp với nhiều công năng và tiện ích sử dụng.Bàn có giá bán 2.016.000 đồng, được đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá (giá chưa bao gồm VAT) ứng với các kích thước: Chiều dài 1.200mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 1.800mm.


Mặt hàng cũng được đánh giá cao về độ bền đẹp với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, trọng tải lớn. Bàn được thiết kế liền giá sách 2 ngăn, ngăn trên có 5 khoang nhỏ. Mặt bàn làm việc hình chữ nhật có bàn phím, kệ CPU cố định. Độ bền đẹp được đánh giá dựa vào chất liệu gỗ: sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi, riêng phần chân có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích tránh đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền, không bị xước sàn.

Bàn vi tính liền giá sách



Bàn liền giá sách NTB02 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại sử dụng để làm việc tại nhà hoặc dùng cho học sinh được bán với mức giá: 2.394.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT) ứng với kích thước: Chiều dài (W) 1.200mm, chiều rộng (D): 680mm, chiều cao (H) 1.800mm.


Mức giá sản phẩm không hề thấp so với một chiếc bàn thông thường là bởi vì nó được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và thiết kế dựa trên xu hướng hiện đại. Mặt bàn và ngăn kéo ép màng Laminate trên công nghệ Postforming của CHLB Đức dày 25mm khả năng chống thấm nước và chống xước cao. Các cạnh bàn được bo tròn mang đến cảm nhận dễ chịu cho người sử dụng. Riêng phần chân bàn, yếm bán toàn bộ bằng gỗ Melamine nhập ngoại dày 18mm đảm bảo độ bền chắc. Sản phẩm bàn để máy vi tính này rất phù hợp cho những không gian khiêm tốn cần tiết kiệm diện tích và sắp xếp góc làm việc, học tập một cách ngăn nắp, gọn gàng, khoa học.

Bàn máy tính liền giá sách và thiết kế khay đựng bên dưới



Kiểu bàn có màu sắc đặc trưng của nội thất Hòa Phát. Bàn máy vi tính màu vàng xanh Hòa Phát FD37 thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và các không gian văn phòng, nơi làm việc tại nhà. Với giá bán 2.646.000 đồng, đây là mẫu bàn vi tính khá được ưa chuộng bởi phong cách thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Bộ bàn gồm bàn và giá sách 2 khoang cánh mở: Khoang bên trái 2 ngăn, khoang bên phải 3 ngăn, phần bên dưới bàn được đỡ bằng giá sắt bền chắc, có thêm đợt để CPU, khay bàn phím và đi liền với 1 hộc treo (2 ngăn trong đó 1 ngăn cánh mở, 1 ngăn kéo) rất thuận tiện cho người sử dụng khi cần tiết kiệm không gian, diện tích.

Sản phẩm có kích thước tương đối vừa vặn: Chiều dài 1.300mm, chiều rộng 700mm, chiều cao 1.600mm. Tuổi thọ trung bình cao do được làm từ chất liệu mặt gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Thân bàn là gỗ công nghiệp sơn PU xanh bền bỉ dễ dàng nhận biết.

Nguồn: http://noithathoaphat.pro/blog.html
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: