Bí quyết tăng tài lộc cho gia chủ nhờ bài trí sofa hợp phong thủy

Bí quyết tăng tài lộc cho gia chủ nhờ bài trí sofa hợp phong thủy
Bài trí phòng khách hợp phong thủy luôn là điều mà các gia chủ quan tâm, thông thường thì những bộ ghế Sofa sẽ thường được chọn đặt ở vị trí phòng khách, trung tâm của ngôi nhà, cũng là nơi hội tụ nhiều điểm quan trọng nhất.


Việc tìm được một vị trí để đặt Sofa góc cổ điển đã khó,  nhưng còn khó hơn khi mà vị trí đó phải thu hút được tài lộc, kéo được những may mắn về với gia đình, với các thành viên, hóa giải được những vận hạn. Chính vì thế mà những khách hàng nào đã và đang có nhu cầu mua ghế và tìm hiểu về cách bố trí nơi đặt thì có thể cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây.

Thông thường thì những bộ ghế Sofa sẽ thường được chọn đặt ở vị trí phòng khách, trung tâm của ngôi nhà, cũng là nơi hội tụ nhiều điểm quan trọng nhất.  Chính vì thế mà việc lựa chọn màu sắc để sơn tường, màu của ghế cùng với những vật dụng liên quan là vô cùng quan trọng. Mộ số màu sắc đem tới nhiều may mắn  như màu nâu, xanh da trời, vàng sáng hay màu đất,… nên nó được chọn lựa nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sofa thường đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà

Nếu muốn nổi bật hơn làm không gian ngôi nhà bừng sáng thì bạn còn có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng hay cam,… Tuy nhiên, bạn không nên chọn những bộ ghế có quá nhiều màu này, vì như thế thì nó sẽ làm cho tổng thể ngôi nhà hơi rối mắt.


Những bộ Sofa góc cổ điển thường có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Và để tăng lên sự quý phái và hiện đại thì chắc chắn không thể nào bỏ qua những mẫu hơi cách điệu một chút, rườm ra một chút, nó sẽ làm cho không gian bên trong thêm ấm áp hơn. Còn nếu không thích thì bạn cũng vẫn có thể chọn kiểu dáng chắc chắn với những đường góc vuông vức với nhau, từ đó mà phòng khách của bạn sẽ tăng thêm khí vượng.

Sự thoải mái, tiện dụng sẽ là phương thức tốt nhất để cho bạn thấy yêu chiếc ghế của gia đình mình hơn. Chính vì thế mà bạn có chọn chất liệu mà bạn thấy tạo nên sự thuận tiện, hạn chế được những khuyết điểm, ví dụ như chất nỉ, vải hay da,…. Tùy vào sở thích của từng người mà chất liệu này được chọn lựa.

Cách đặt vị trí của ghế cũng rất quan trọng, thường sẽ mang tới cho những thành viên trong gia đình sự thuận tiện và thoải mái, khi ngồi thấy yên tâm chứ không sợ ghế bị lật hay gãy.

Vị trí đặt sofa tạo cảm giác thuận tiện và thoải mát cho các thành viên gia đình

Để thay đổi phong thủy, không chỉ có việc tìm tới những bộ Sofa góc cổ điển, bạn còn có thể tạo ra bầu không khí trong lành bằng việc trang trí một cây xanh trong ngôi nhà. Một số loại cây có thể hút tài lộc về và giải được những khí độc, đó chính là cây kim tiền, cây tre may mắn,… Nhưng những cây này bạn phải thường xuyên chăm sóc và không được để cho chúng bị héo, vì như thế thì mọi may mắn sẽ không còn nữa. Được chiếu ánh sáng phù hợp cây sẽ sinh trưởng và phát triển tốt tươi. Bạn có thể đặt những cây này ở bên cạnh ghế sofa để làm tăng sự hài hòa cũng như cải thiện phong thủy tốt hơn.



Gương hay những bức tranh đậm tính nghệ thuật và phong thủy chắc chắn cũng sẽ không thể nào bỏ qua nếu như bạn đang muốn có được nhiều tài lộc và vinh hoa phú quý. Bạn chỉ cần tìm một chiếc gương, cũng có thể tìm tới đài phun nước nhỏ đặt gần khu vực Sofa góc cổ điển, đây chính là sự kết hợp trong ngũ hành tương đối kỳ diệu. Một số bức tranh sẽ hỗ trợ cho gia đình bạn trong việc này đó chính là tranh có nội dung về thác nước, hồ nước hay dòng sông,…vừa làm cho không gian gia đình thêm bừng sáng mà cũng vừa làm cho bạn thấy vui hơn mỗi ngày.

Tham khảo thêm những bài viết chia sẻ khác tại Chia sẻ nội thất gia đình
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét