Những giải pháp cải thiện cảm giác chật chội cho nhà tắm nhỏ

Những giải pháp cải thiện cảm giác chật chội cho nhà tắm nhỏ
Lựa chọn màu sắc, bố cục sắp xếp, bài trí vật dụng cùng các trang thiết bị nội thất sao cho thật vừa mắt chính là bí quyết để cải thiện cảm giác chật chội cho nhà tắm nhỏ hẹp.


Có thể bạn quan tâm:



1. Dùng gạch ốp tường sáng màu

Màu sắc tươi sáng làm cho bất kỳ không gian nào cũng trở nên sáng và thoáng đãng hơn Vì thế, gạch ốp tường gam màu trắng, kem hoặc pastel với kích cỡ lớn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho một phòng tắm nhỏ. 

Gạch ốp kết hợp với thiết bị vệ sinh sáng màu giải phóng cảm giác bí bách cho phòng tắm.

Dùng gạch ốp tường sáng màu


2. Kệ âm tường

Kệ âm tường là một không gian lưu trữ rất tuyệt cho phòng tắm nhỏ. Những kệ đựng hóa mỹ phẩm hay vật dụng trong phòng tắm quá rườm rà nên được giải phóng bằng thiết kế đặt trong hốc tường. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho phòng tắm của mình cho việc lưu trữ đồ đạc.

Ngoài ra, nên tránh kê đồ nội thất xuống sàn mà nên treo chúng lên tường để giải phóng không gian mặt sàn nhằm giúp cho việc đi lại thuận tiện hơn.

3. Mở rộng không gian bằng gương và vách ngăn kính

Bạn nên treo một chiếc gương thật lớn trên bồn rửa hoặc khu vực trang điểm trong phòng tắm để tạo hiệu ứng phản chiếu, tăng không gian hình ảnh và ăn gian diện tích. Hai tấm gương đặt đối diện nhau tạo nên ảo giác căn phòng dài vô tận. 

Nếu cần ngăn khu vực tắm ra riêng cũng nên dùng vách ngăn bằng kính trong suốt. Với biện pháp này, nơi vệ sinh của bạn không bị cảm giác chật chội như dùng vách ngăn thông thường mà nhà tắm đẹp và sang trọng hơn vách ngăn kính.

Mở rộng không gian bằng gương và vách ngăn kính


Công ty nội thất Đức Khang chuyên cung cấp và thi công các loại vách ngăn bằng kính cường lực cao cấp, bền đẹp, giá tốt. Vách ngăn kính cường lực Đức Khang sử dụng hàng kính chịu lực tốt, kính trong dán đề can mờ, hình khối vững chắc, vách kính 10mm, tạo sự sang trọng và không gian thông thoáng cho nhà tắm.

4. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng không chỉ thoáng rộng mà còn sạch sẽ và khô ráo hơn. Nếu e ngại khung cửa sổ làm mất đi sự riêng tư thì bạn có thể lắp thêm rèm cửa hoặc thiết kế những ô sáng bằng kính ở trên cao. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên


Nếu không thể tiếp cận ánh sáng tự nhiên thì hãy chú trọng thiết lập ánh sáng nhân tạo, đặc biệt là ở khu vực xung quanh gương và trần nhà. Nên lựa chọn ánh sáng vàng ấm áp vì nó rất “nịnh” da. 

Các chuyên gia về nội thất khuyên bạn hãy sử dụng đèn âm trần vừa tạo độ thoáng cho trần nhà vừa tạo điểm nhấn cho các đồ nội thất chính trong phòng.


5. Tận dụng cánh cửa làm nơi treo đồ

Thanh treo, móc treo gắn ngay sau cánh cửa phòng tắm cũng trở thành nơi lưu trữ không thể gọn gàng và tiết kiệm diện tích hơn để đặt khăn lau khô hay quần áo.

Dù phòng tắm hẹp đến mấy nếu bạn có đôi mắt thẩm mỹ và biết tận dụng tối đa mọi ngóc ngách thì những mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp phòng tắm nhà bạn cũng trở nên rộng và thoáng đến bất ngờ.

Bạn có thể tham khảo thêm các chia sẻ về cách dùng nội thất gia đình khác tại đây.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét