Giải đáp: Ghế làm việc có màu sắc, kiểu dáng nào

Dòng ghế xoay nỉ của nội thất 190 có màu sắc đa dạng nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này, thậm chí cùng một kiểu dáng khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dựa trên bảng màu.

Chất liệu ghế nỉ Fami



Đặc trưng của loại ghế này là sử dụng chất liệu nỉ êm ái cho phần lưng tựa và đệm ngồi mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian làm việc
Tuy nhiên, ghế bằng chất liệu nỉ rất dễ bám bụi, mồ hôi nhưng khó vệ sinh, vì vậy loại ghế này thích hợp khi sử dụng vào mùa đông hoặc những phòng làm việc có trang bị máy lạnh. Nhu cầu của bạn không chỉ là dừng lại ở đây?! Vậy thì hãy tham khảo thêm ghế làm việc tại Đức Khang: https://noithatduckhang.com.vn/ghe-lam-viec.html

Kiểu dáng thiết kế ghế nỉ Fami

Loại ghế nỉ của nội thất Fami cũng có hai kiểu dáng phổ biến là ghế chân xoay và ghế chân tĩnh.. Với các mẫu ghế xoay nỉ, sản phẩm cũng có đầy đủ những tính năng của những chiếc ghế xoay thông thường khác như: khả năng tăng hạ được chiều cao phù hợp với nhiều vóc dáng người sử dụng, khả năng di chuyển linh hoạt bằng bánh xe gắn trên chân xoay… 
Tuy nhiên ghế bọc nỉ cũng có nhược điểm là so với ghế xoay lưới, loại ghế này không có được độ ngả ghế ra sau dễ dàng như vậy, nên không thuận tiện nhiều khi bạn muốn ngả lưng thư giãn. Bạn có biết để thiết kế không gian hội trường hay rạp chiếu phim các nhà thiết kế thường dùng thêm ghế phòng chiếu phim cao cấp.

Ghế xoay vải nỉ 190

Màu sắc:
Dòng ghế xoay nỉ của nội thất 190 có màu sắc đa dạng nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này, thậm chí cùng một kiểu dáng khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dựa trên bảng màu.



Giá bán:
Với mức giá từ 400.000 đồng đến 1.700.000 đồng, dòng ghế xoay này của nội thất 190 được đánh giá là phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến ghế xoay giá rẻ nếu như tìm hiểu thông tin về nội thất!

Để có thể rước thêm tài lộc và may mắn cho sự nghiệp của mình trong năm mới 2016, khi mua hàng, người tiêu dùng nên quan tâm tới yếu tố phong thủy. Và cuối cùng, việc bài trí khoa học, bảo quản hợp lý chắc chắn sẽ khiến sản phẩm có thể gắn bó lâu bền với bạn mà vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: