Cách bài trí bàn làm việc mang lại tài lộc cho người tuổi Dần năm 2017


Đối với tuổi Dần thì năm 2017 này bạn muốn thăng quan tiến chức cần chú ý tới vấn đề phong thủy bàn làm việc nhất là hướng đặt bàn làm việc chuẩn phong thủy: đặt và kê bàn làm việc hợp phong thủy nhằm giảm bớt điều giữ, tăng phước lành, tạo thuận lợi cho công việc và gia tăng tài lộc.
Không gian làm việc cũng là một yếu tố đánh giá đến năng lực làm việc của bạn, bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao (và hưởng lợi ích) khi có khu vực văn phòng cũng như đặt bàn làm việc đúng hướng của cung tuổi. 

Thiết kế văn phòng theo hướng không gian mở là xu hướng được ưa chuộng trong năm 2017. Mọi món nội thất văn phòng đều được chú trọng lựa chọn những món tốt nhất, đẹp nhất và hợp phong thủy nhất. Trong trường hợp gian phòng làm việc có cửa sổ, thì cửa sổ không được đối diện với những biểu tượng không lành theo quan điểm của phong thủy, như ống khói, cột điện… không gian cần được rộng rãi nên kết hợp những mẫu vách ngăn gỗ nội thất Hòa Phát ngăn cách các không gian thay cho việc sử dụng những bức tường khô cứng mất thẩm mỹ và tốn diện tích.



Với kiểu thiết kế này, văn phòng làm việc sẽ đẩy lùi được sự tích tụ những ám khí và sự tồn đọng không tốt. Không gian mở giúp vượng khí được lan tỏa, may mắn sẽ gõ cửa từng góc nhỏ trong văn phòng. Phong cách này không chỉ hợp về phong thủy mà còn là chuẩn mực đang được theo đuổi đối với các văn phòng làm việc chuyên nghiệp trong hiện tại và tương lai. Với không gian thoáng đãng cùng tấm vách ngăn đơn giản, gọn gàng, doanh nghiệp có thể thỏa sức đón nhận những thành công trong công việc, thúc đẩy doanh số tăng nhanh.  Nếu bạn còn phân vân về những tác dụng và ưu điểm của loại vách ngăn này bạn nên đọc bài viết Ưu điểm khi chọn vách ngăn nỉ Hòa Phát cho văn phòng





Năm 2017 này bạn nên đặt hướng ngồi phía Đông Nam; Đinh Sửu ngồi phía Chính Tây; Kỷ Sửu: ngồi phía Chính Bắc; Tân Sửu: ngồi phía Chính Đông; Quý Sửu: ngồi phía Chính Nam. Kỵ bày đặt bàn viết đối diện với cửa và khi ngồi làm việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp sinh khí mà đồng thời cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không có “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Sau lưng người ngồi phải có “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. 

Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não không yên. Người lãnh đạo ở vị trí này luôn ở trạng thái căng thẳng, tâm trí sẽ rối loạn, dễ mắc sai lầm khi ra quyết định.
Đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn làm việc với cửa ra vào hơi chếch với nhau và xa ra một khoảng cách. Nếu gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy nhiễu, sẽ giảm hiệu suất lãnh đạo, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.




Kỵ sau chỗ ngồi có cửa sổ. Nếu kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy vi.

Kỵ gần cửa sổ có đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí. Nếu gần đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách nói của phong thủy, rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm việc tại đó.


Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong Ngũ Hành phong thủy vì nó giúp cân bằng năng lượng Âm và Dương để đạt đến sự hài hoà lý tưởng. Theo nguyên lý Ngũ Hành, môi trường gồm 5 yếu tố là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi yếu tố đều ứng với một có những màu sắc đặc trưng riêng và năm tuổi của từng người.

Theo các nhà thiết kế, năm 2017, những gam màu như xanh đậm, màu đỏ cam, màu xanh lá pha xám, hồng nhạt... được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng sử dụng màu sắc trong thiết kế nội thất. Nếu bạn có dự định sơn lại nhà trong năm mới, hay có dự định mua sắm nội thất để làm mới nhà, đừng quên chọn lựa một trong những gam màu dưới đây để mang đến vẻ đẹp "hợp mốt", thời trang cho tổ ấm của mình.

Góc chia sẻ:

Cuối cùng, nên giữ cho khu bàn làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng để tạo cho các dòng khí dễ dàng luân chuyển không bị ngưng tụ. Người ngồi làm việc sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái, và tăng hiệu suất công việc.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: