Cách chọn ghế Fami phù hợp với bàn giám đốc

Cách chọn ghế Fami phù hợp với bàn giám đốc Nội thất văn phòng luôn thể hiện phần nào văn hóa công ty, địa vị, quyền lực của người đó và đặc biệt là nội thất phòng giám đốc, người đứng đầu doanh nghiệp thì việc lựa chọn nội thất phù hợp là điều không hề đơn giản. Ngoài những phụ biện dùng để trang trí, làm thế nào để lựa chọn ghế văn phòng phù hợp bàn làm việc và tổng thể chung không gian phòng cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân chiếc ghế?

Bàn giám đốc Fami thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kích thước lớn, diện tích sử dụng rộng, thậm chí nhiều mẫu bàn còn kèm theo bàn phụ. Khi đã tìm ra bàn giám đốc và những ưu điểm nên lựa chọn, thì cũng cần phải lựa chọn ghế phù hợp với những kiểu bàn này. Thông thường ghế văn phòng đều là ghế xoay, riêng ghế dành cho giám đốc có 2 loại: ghế xoay và ghế chân gỗ cố định. 

Ghế xoay dành cho giám đốc thường được thiết kế bành to, đồ sộ và chú trọng nhiều vào các chi tiết, đường nét nhỏ nhất. Do đó, mẫu ghế này thường mang phong cách hiện đại, toát lên sự bề thế, uy quyền xứng đáng với vị trí tối cao rất phù hợp với những kiểu bàn có các đặc điểm tương tự.

Ghế văn phòng GS207B-S

Tương xứng với chức vụ, chiếc ghế phải là một điểm nhấn ấn tượng trong mắt người nhìn, thể hiện đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp và độ tin tưởng vừa đủ khi làm việc với những đối tác, khách hàng quan trọng. Bởi vậy, lựa chọn ghế chân gỗ cố định mang dáng vẻ cổ điển kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc có kích cỡ vừa phải, phần mặt trước thiết kế hợp phong thủy lại là một sự kết hợp đầy ăn ý. Đây cũng là một trong những sản phẩm ghế cố định duy nhất của nội thất Fami dành cho giám đốc.

Xem thêmNhững điều cấm kỵ khi đặt bàn làm việc giám đốc.

Ghế văn phòng GS207B-S

Đối với các vị trí lãnh đạo thấp hơn như trưởng phòng, phó phòng, trưởng bộ phận, chi nhánh thì việc lựa chọn ghế tương xứng với bàn lại là điều hết sức dễ dàng. Bản thân bàn làm việc dành cho trưởng phòng thường được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Do đó, mẫu ghế xoay văn phòng có kích thước vừa vặn, tương xứng với những đặc điểm trên sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, chức vị trưởng phòng là người có vị trí tương đối trong công ty bởi vậy cũng nên chú ý đến vấn đề chọn ghế để phân biệt với những chiếc ghế xoay thông thường dành cho nhân viên.

Ghế văn phòng GS207B-S

Tất cả những mẫu ghế trên đều là ghế xoay văn phòng của nội thất Fami, xong tùy vào từng vị trí, kiểu bàn làm việc, tính chất công việc để có những lựa chọn ghế văn phòng phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét