Khi sofa và giường kết hợp “2 trong 1”

Những bộ ghế sofa dưới đây không đơn giản chỉ dùng để ngồi, nó còn có chức năng của một chiếc giường ngủ êm ái giúp bạn thư giãn và tiết kiệm không gian.Bên cạnh đó, với những mẫu sofa cực đẹp và ấn tượng này, bạn sẽ dễ dàng tạo nên điểm nhấn không thể cưỡng lại cho ngôi nhà của mình.

1. Mẫu sofa Winnie

Chiếc ghế Winnie này có thể được biến thành một chiếc giường ngủ thực sự. Ở hình dáng ban đầu, chiếc ghế thật gọn gàng. Khi mở ghế ra thì bạn đã có một chiếc giường đơn rộng rãi có đệm êm. Bạn có thể bỏ gối dựa đi nếu không có nhu cầu. Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn rất phù hợp với phòng có diện tích khiêm tốn. Bạn sẽ làm mới phòng khách với những mẫu sofa thu hút này.

Mẫu sofa Winnie

Mẫu ghế sofa Winnie

2. Mẫu sofa Deluxe

Thật khó để tin rằng chiếc ghế có hình dáng nhỏ gọn và cực kỳ đơn giản trên lại có thể trở thành một chiếc giường ngủ. Chiếc ghế Deluxe được thiết kế bởi Weiss có cấu tạo từ ba phần. Chỉ cần bỏ từng phần của ghế ra, bạn sẽ dễ dàng nhận ra hình thù của một chiếc giường đơn. Một điều thuận lợi là các khung sắt của ghế có kết cấu linh hoạt và giúp cho việc gập hay bỏ ghế ra thật dễ dàng và nhanh.

Mẫu sofa Deluxe

3.  Mẫu sofa Soto

Mẫu ghế Soto làm bằng da có thiết kế đơn giản và có công năng tiện dụng. Điểm đặc biệt của chiếc ghế này ở chỗ, bạn có thể chuyển hai tấm nệm ghế cùng với tấm trải sofa tạo thành một chiếc giường có đệm êm ái. Không còn nghi ngờ gì, đây quả là một chiếc sofa giường sang trọng và ấm áp. 

Mẫu sofa Soto

4. Mẫu sofa Conic 

Ghế sofa Conic có một thiết kế đơn giản và thanh lịch không bao giờ lỗi mốt, hai thành tay vịn cong duyên dáng của ghế còn được biến thành hai chân giường khi ghế mở ra. Cộng thêm màu phấn hồng nhẹ nhàng, chiếc ghế này chắc chắn là một nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn. Nếu nhìn qua thì bạn sẽ không bao giờ biết được nó còn có thể làm giường nằm phải không?

Mẫu sofa Conic

Mẫu ghế sofa Conic

5. Mẫu sofa J&M

Được thiết kế bởi công ty Nội thất J & M, chiếc sofa giường làm bằng chất liệu da này phù hợp cho phong cách nội thất hiện đại hoặc đương đại. Với thiết kế đơn giản, bạn chỉ cần gập hai tay ghế và lưng dựa, bạn đã có một chiếc giường ngủ. 

Mẫu sofa J&M

Mẫu ghế sofa J&M

6. Mẫu sofa Pierrot

Chiếc ghế sofa Pierrot được thiết kế bởi nhà thiết kế Pier Vittorio Prevedello. Chỉ cần một thao thác đơn giản là gập thành dựa ghế xuống là bạn đã sở hữu một chiếc giường ngủ. Các đường cong của thành dựa và đệm ngồi được kết hợp hoàn hảo với nhau khi biến thành sofa giường.

Mẫu sofa Pierrot

Mẫu ghế sofa Pierrot

7. Mẫu sofa “Ngày và đêm”

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách và chất liệu, thật khó để tìm một chiếc sofa giường ưng ý. Tuy nhiên, chiếc ghế mang tên “Ngày và đêm” này  sẽ thực sự làm bạn hài lòng. Điểm đặc biết nhất của mẫu ghế sofa cao cấp này là tính linh hoạt và có nhiều chức năng sử dụng. Như bạn thấy, chiếc sofa có hệ ray linh hoạt, giúp bạn có thể gấp thành xuống bên trái, bên phải hoặc cả hai bên, tùy thuộc vào nhu cầu. 
Mẫu sofa này cho bạn có ba lựa chọn. Bạn có thể chọn ngồi thẳng, ngồi thư giãn hoặc để ngủ. 

Mẫu sofa “Ngày và đêm”


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét