Kệ trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách

Ngoài những bộ sofa cao cấp mang lại vẻ lịch lãm sang trọng cho phòng khách thì những chiếc kệ trang trí cũng góp phần tạo điểm nhất đặc biệt. Một chiếc kệ trang trí đẹp và hài hòa với không gian không những giúp bạn trưng bày những món đồ, đôi khi nó còn có thể trở thành một kiểu vách ngăn vô cùng độc đáo và khác biệt.

Nội thất Đức Khang cung cấp rất nhiều mẫu kệ trang trí với kích thước và kiểu dáng, thiết kế khách nhau. Trước khi quyết định tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng những chiếc kệ xinh đẹp này, bạn cần phải nắm chính xác diện tích căn phòng, phong cách bài trí chủ đạo cũng như sở thích bài trí đồ đạc của mình để quyết định kích thước của kệ. Những chiếc kệ vừa vặn, gọn gàng với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng khách nhỏ xinh.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-10

Mẫu kệ nhỏ xinh DKTT 10.

Thông thường kệ trang trí được dùng để đặt Tivi – món đồ giải trí không thể thiếu của mỗi gia đình, cùng với đó là những món trang trí như bình hoa, ấm chén hay các loại huy chương… Trước tiên bạn cần xem kích cỡ của chiếc tivi và diện tích phòng khách, những nội thất khác như tủ tài liệu, bàn uống nước… để chọn một chiếc kệ trang trí thật phù hợp. Nếu phòng khách của bạn tương đối rộng rãi thì những mẫu kệ tivi có kích thước lớn được thiết kế đa năng vừa là kệ đựng tivi vừa là kệ trang trí đồng thời cũng là kệ sách, thật là hữu ích, thông minh mà không kém phần hiện đại.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-06

Mẫu kệ DKTT-06.

Bạn cũng có thể dùng một chiếc kệ với kích thước lớn để làm vách ngăn di động vachnganvietnam.vn giữa hai không gian phòng khách và phòng ăn, hoặc một chiếc kệ nhỏ sẽ phù hợp với góc gầm cầu thang trong phòng khách nhà bạn.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-17

Mẫu kệ DKTT-17.

Gỗ vốn mang vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng nên bạn cũng không quá băn khoăn trong việc chọn màu sắc cho các tủ kệ gỗ trong phòng khách. Thông thường, người ta vẫn chọn những màu nâu đậm hoặc nhạt với những vân gỗ hết sức tự nhiên vẫn còn lưu giữ trên sản phẩm. Các vân gỗ tạo thành các hoa văn khác nhau từ nhiều loại gỗ khác nhau. Bên cạnh đó, một chiếc kệ bằng chất liệu kính sẽ giúp cho không gian mang màu sắc hiện đại và vô cùng thoáng rộng.

Kệ tivi Hòa Phát KTV108

Kệ KTV 108 từ nội thất Hòa Phát.

Gỗ và kính là những chất liệu mang lại vẻ đẹp và chất lượng. Với chất liệu kính, bạn có thể dễ dàng lau chùi, dọn dẹp, còn chất liệu gỗ mang lại cho bạn rất nhiều lựa chọn: gỗ tự nhiên, gỗ ván ép hay gỗ bọc mi-ca, ép laminate… Một chiếc kệ trang trí gỗ như thế này giúp bạn dễ dàng “hô biến” thành chiếc giá sách độc đáo:

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-24

Kệ trang trí DKTT-24

Bên cạnh việc lựa chọn một bộ kệ tủ đẹp, sự hài hòa về mặt thẩm mỹ đến từ cách trang trí tổng thể nội thất phòng khách cũng là một điều bạn cần lưu ý, điều này phụ thuộc vào khả năng thẩm mỹ và sự tinh tế riêng của bạn. Khi những đồ vật sử dụng và chiếc kệ hài hòa với không gian của căn phòng thì bạn đã đạt được hiệu quả cao giữa công năng và trang trí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét