Tạo hình nổi bật với nội thất ghế đỏ

Tạo hình nổi bật với nội thất ghế đỏMàu đỏ - chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng làm chúng ta liên tưởng ngay ra đó là tông màu mang dáng dấp của sự may mắn. Trong thiết kế nội thất, đỏ được đánh giá là một gam màu nóng, nổi bật, rất dễ gây ấn tượng và mang đến một không gian cá tính.





Tạo hình nổi bật với những chiếc ghế đỏ

Sự tương phản về màu sắc đôi khi lại trở thành điểm nhấn tạo ấn tượng mạnh trong mắt người nhìn. Một chiếc bàn gỗ đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên được bao quanh bởi số nhiều những chiếc ghế đơn đỏ là điểm nổi bật nhất mà ta có thể nhìn ra từ căn phòng này. Sự tương phản vừa mang tính chất thanh lịch vừa mang nét cá tính cho căn bếp. Cũng có thể dùng tông đỏ cho sofa phòng khách, phòng chờ, nhưng hiếm khi dùng tông đỏ cho ghế làm việc văn phòng tại công sở.

Tạo hình nổi bật với những chiếc ghế đỏ

Toàn bộ tường nhà được sơn phủ trắng tinh khôi, kết hợp với bộ ghế sofa đen, gối ôm họa tiết hoa đen – đỏ tạo điểm nhấn. Đặc biệt là bộ bàn ghế ăn khi sử dụng tông đỏ của ghế tạo ra sự ấm cúng cần thiết.


Để lựa chọn màu sắc hợp phong thủy, dành cho những người mệnh thổ hoặc mệnh hỏa màu đỏ là màu khá hợp mệnh của họ, không những đáp ứng nhu cầu về tâm linh, về thẩm mỹ, đỏ còn là màu sắc mang đến sự may mắn. Tuy nhiên, với những người không thuộc mệnh, mệnh khác hoặc những người không quan trọng phong thủy thì đỏ vẫn là một trong những lựa chọn thông minh. Sự kết hợp của tường trắng, màu vân gỗ sáng của chiếc bàn ăn, tông đỏ rực rỡ của bộ sưu tập ghế mặt tròn đã làm bừng sáng không gian, đem lại sự tinh tế, cá tính và đầy táo bạo.

Những chiếc ghế đỏ cho nội thất phòng ăn

Lựa chọn, trang trí nội thất theo phong cách tối giản đang là xu hướng mới trong các ý tưởng thiết kế nhà hiện đại. Các vật dụng nội thất: Bàn ghế sofa, kệ tủ, thảm trải sàn, rèm… không quá cầu kỳ, không có sự rườm rà, đơn giản, tinh tế và thu hút lại là điểm nhấn. Với những chiếc bàn ăn to, cỡ lớn, chân bàn chắc chắn, kích thước đồ sộ thì việc sử dụng những chiếc ghế đỏ chân mảnh lại là một sự kết hợp ăn ý.

Điểm nhấn nổi bật với ghế đỏ

Sắc đỏ thường gây cảm giác nóng mắt và nhất là sử dụng quá nhiều tông đỏ cho căn phòng, điều này sẽ gây phản tác dụng đối với mùa hè. Để giảm thiểu sự nóng bức và tạo độ dịu nhẹ cho mắt, chúng ta nên sử dụng màu đỏ để tạo điểm nhấn thì tốt hơn là việc chọn chúng là màu chủ đạo. Đối với phòng bếp chủ đạo là màu trắng và số ít những gam màu tối, dùng ghế đỏ chân mảnh, không lưng tựa, kiểu dáng đơn giản, nhưng lại rất tinh tế và tạo được điểm nhấn tối đa cho khu ăn uống là sự kết hợp ăn ý. Cũng nên sử dụng những mẫu tủ bếp cao cấp có quầy bar mini cho không gian thêm sống động và thuận tiện hơn.

Nội thất quyến rũ với những chiếc ghế đỏ

“Less is more” – “Ít mà chất” câu nói nổi tiếng trong thiết kế nội thất. Bởi vậy, khi sử dụng tông màu đỏ cũng vậy, bạn nên chọn điểm nhấn với một vài vật dụng như: ghế, bóng đèn, lọ hoa…trên nền trắng để tạo ra độ tương phản, nổi bật.

Màu của sự đam mê, quyến rũ, rực rỡ, gợi cảm - đỏ là tông màu cuốn hút dồi dào năng lượng, hãy truyền những nguồn năng lượng sống cho không gian ngôi nhà bạn thêm chút tinh tế ấm cúng với tông màu đầy cá tính này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét