Hướng dẫn chọn bàn giám đốc theo tính cách và độ tuổi

Hướng dẫn chọn bàn giám đốc theo tính cách và độ tuổiKhi được giao phó nhiệm vụ chọn bàn cho giám đốc hẳn bạn là người ít nhiều đã có những hiểu biết cơ bản về vị lãnh đạo của công ty mình. Tính chất của việc chọn bàn cho giám đốc thường có sự khác biệt rõ ràng so với chọn bàn cho nhân viên, trưởng phòng hay bất kỳ một vị trí nào khác.

Điều đầu tiên là phải chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với sở thích của Sếp và đặc biệt là phải thể hiện được cá tính mạnh mẽ, tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, cũng như sự bề thế, quyền uy nhưng vẫn phải đảm bảo tính chuyên nghiệp và phù hợp với không gian.

Bàn giám đốc BLD01

Chọn bàn giám đốc theo tính cách và độ tuổi cũng là một cách lựa chọn thông minh trong các ý tưởng thiết kế nội thất.

Bàn làm việc dành cho giám đốc trung niên

Xét về độ tuổi “trung niên” thường được khoanh vùng trong khoảng “tứ tuần”, tức là ngoài 40 tuổi. Bàn làm việc dành cho độ tuổi này thường có kiểu dáng cổ điển, đơn giản, tạo điểm nhấn bằng các “gờ chỉ” và đường lượn ở các chi tiết nhỏ nhưng vẫn phải toát lên được sự sang trọng và làm nổi bật cá tính của từng người.

Ở tầm tuổi ngoài 40 người sử dụng thường thích các loại bàn làm việc là loại gỗ tự nhiên, hoặc gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt nhẵn, tông màu chủ đạo thường là tông màu trầm (màu sắc còn tùy thuộc vào sở thích của từng người). Do đó, nắm bắt được thị hiếu của người dùng, nội thất 190 đã cho ra đời nhiều mẫu bàn giám đốc có độ chắc chắn, bền bỉ cao, hơn nữa còn có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp.

Ngoài ra, để giảm sự thô cứng, các cạnh bàn thường được bo tròn (forming) hoặc được khoét nhẹ hay sử dụng họa tiết phía trước mặt bàn. Những họa tiết bề mặt mang dáng dấp phong thủy, gợi mở về những điều may mắn, sản sinh năng lượng, hay chế ngự, xua đuổi tà khí. Nếu bạn muốn tìm hiểu về phong thủy phòng giám đốc, bạn có thể tham khảo tại: Chọn bàn giám đốc như thế nào cho người mệnh Hỏa.

Bàn lãnh đạo BLD03

Bàn làm việc dành cho giám đốc trẻ

Những kiểu bàn làm việc mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động và thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới rất phù hợp với những giám đốc trẻ.

Về màu sắc: Màu sắc dành cho chức vụ này cũng đa dạng và phong phú hơn, nổi bật là các màu tông sáng: màu BO, màu DC, màu MB… (màu vân gỗ theo quy chuẩn của nhà sản xuất) nhằm tôn lên giá trị tinh thần trong công việc của giám đốc, luôn hướng về một tương lai tươi sáng, đầy nhiệt huyết.

Bàn BCK16-B

Về kiểu dáng: Đối với những giám đốc trẻ tuổi cần sự năng động vì thế những chiếc bàn sẽ không quy củ và truyền thống ở nhiều chi tiết cũng là điều không làm ta phải ngạc nhiên. Phù hợp với sở thích cá nhân nhưng cũng nên hài hòa với tổng thể nội thất và những sản phẩm khác đảm bảo hợp thẩm mỹ. 

Bàn lãnh đạo BLD02

Về tiện ích và công năng sử dụng:

Bàn làm việc giám đốc được thiết kế nhiều mẫu mã để phục vụ cho từng nhu cầu cá nhân. Bàn thường có 2 dạng:

Bàn đơn: Loại chỉ có một bàn và một ghế, để tăng thêm tiện ích bạn có thể kết hợp bàn cùng: giá sách, tủ tài liệu văn phòng, hộc di động, khay đựng bàn phím, giá để CPU của máy tính. Kiểu bàn đơn này thường thích hợp với diện tích khiêm tốn, cho phép trong một góc phòng nhỏ cũng có thể đặt bàn mà không chiếm qua nhiều diện tích trong tổng thể không gian.

Bàn kèm bàn phụ: Để gia tăng diện tích sử dụng, khi phải giải quyết 1 lúc nhiều công việc thì kiểu bàn chính kết hợp bàn phụ này sẽ đem lại hiệu quả cao nhất. Bàn chính để máy tính bàn, khi phải dùng đến Laptop cá nhân thì đặt ở bàn phụ.Hơn nữa khi cần phải họp nhanh với cấp dưới thì kiểu bàn này có đủ diện tích chỗ ngồi cho ít nhất là 4 – 5 người.

Bàn lãnh đạo BLD04

Hầu hết bàn giám đốc có kích thước khá lớn, do vậy cần chú ý đến việc lựa chọn kích thước bàn phù hợp với không gian, diện tích phòng nhằm tôn lên dáng vẻ của sản phẩm cũng như cá tính của từng người.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét