Các dòng sản phẩm nội thất văn phòng của Hòa Phát

Nội thất văn phòng Hòa Phát là thương hiệu đươc ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Luôn bắt kịp với xu thế hiện đại, nội thất văn phòng Hòa Phát đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. 


1. Ghế văn phòng

Ghế văn phòng Hòa Phát bao gồm nhiều loại như: ghế xoay, ghế gấp, ghế chân tĩnh, ghế chân quỳ… Mỗi loại ghế lại có những ưu điểm riêng phù hợp với từng vị trí và không gian làm việc. 



Ví dụ như ghế xoay được sử dụng nhiều trong các phòng làm việc vì ghế giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều hướng khi cần mà không ảnh hưởng đến cơ thể. Ngoài ra chân ghế được lắp bánh xe linh hoạt giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong một số trường hợp cần thiết. Hơn nữa, nhờ thiết kế khoa học mà ghế xoay Hòa Phát rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Loại sản phẩm này cũng rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.



Hay như ghế gấp rất tiết kiệm diện tích, chất liệu nhẹ nhàng không công kềnh như ghế chân quỳ và ghế xoay. Ghế gấp còn là loại ghế bình dân nhất trong các ghế văn phòng vì cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ gọn, chất liệu thông thường, nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng sử dụng. 

2. Bàn làm việc

Bàn làm việc Hòa Phát rất đa dạng mẫu mã và phân khúc thị trường với từng sản phẩm dành cho các vị trí khác nhau trong một công ty. Ngoài các sản phẩm bàn làm việc đơn làm từ gỗ công nghiệp với kiểu dáng sang trọng và góp phần thể hiện cá tính người sử dụng thì Nội Thất Hòa Phát còn cho ra đời các sản phẩm bàn làm việc chân sắt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trang nhã và thanh thoát.



Bàn văn phòng Hòa Phát có rất nhiều chủng loại như bàn Royal, bàn ghi chì, bàn chân sắt, bàn New Trend..... Các sản phẩm bàn Hòa Phát đều là những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, phù hợp với thói quen tiêu dùng và khí hậu của người Việt Nam.

Một dòng sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng là bàn làm việc chân sắt. Với sự ra đời của loại bàn này, công ty Nội Thất Hòa Phát đang là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam với sản phẩm trên mà chưa có công ty nội thất nào sản xuất được. Thị trường nội thất đã đón nhận khá nhanh chóng và đánh giá khá cao dòng sản phẩm này.

3. Tủ tài liệu- tủ hồ sơ

Trong không gian văn phòng, ngoài bàn và ghế thì không thể thiếu tủ đựng tài liệu, hồ sơ. Dòng sản phẩm tủ tài liệu của thương hiệu nội thất Hòa Phát với các loại chất liệu gỗ khác nhau, từ các sản phẩm truyền thống cho đến các sản phẩm mới đều phù hợp với mọi kiểu văn phòng khác nhau. 



Tủ tài liệu- tủ hồ sơ gồm có tủ treo tường, tủ gỗ, tủ treo chìa khóa, tủ ghép, tủ sắt văn phòng... tất cả các loại tủ đều tạo nên cho văn phòng của bạn sự tiện nghi và hiện đại. Tất cả các sản phẩm tủ tài liệu của Hòa Phát đều hướng tới tiêu chí chất lượng hoàn hảo và mẫu mã đa dạng đẹp mắt mang lại nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng. 



Đối với dòng sản phẩm tủ tài liệu Hòa Phát, thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay là các sản phẩm được làm từ liệu gỗ công nghiệp Royal với các màu sắc vân gỗ trung tính đã tạo nên những chiếc tủ hồ sơ sang trọng cho văn phòng làm việc. Đa phần ngoài các thiết kế tủ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, sản phẩm tủ hồ sơ Royal còn được thiết kế dựa theo bố trí của nội thất văn phòng. 

4. Vách ngăn văn phòng

Vách ngăn là vật dụng nội thất không thể thiếu trong không gian văn phòng bởi nó mang đến tính riêng tư nhất định cho người làm việc nhưng vẫn đảm bảo trong một tổng thể chung. Hơn thế còn đảm bảo sức khỏe, phòng tránh bệnh tật cho người làm việc văn phòng. Nội thất Hòa Phát hiện nay cung cấp nhiều loại vách ngăn như  vách ngăn kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn di động… 



Trong  tất cả các loại vách ngăn Hòa Phát, chất liệu nỉ rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Vách ngăn nỉ có tuổi thọ rất cao do được cấu tạo chắc chắn và sử dụng chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó vách ngăn nỉ có thể chịu được nhiệt độ và tải trọng cao, độ đàn hồi tốt lại không dễ bị vỡ như vách ngăn kính hay bị trầy xước như vách ngăn gỗ. Vách ngăn có khả năng cách âm tốt nhất, có công dụng tránh tiếng ồn, đây là điều mà các văn phòng cần quan tâm tới nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, tập trung cho nhân viên. Vách ngăn nỉ còn có ưu điểm là giá thành thấp, đa dạng về màu sắc và kích cỡ. Hơn nữa vách ngăn nỉ còn có tính linh động rất cao, có thể tháo lắp, di chuyển và thay đổi kích thước vách ngăn một cách dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng.



Từ những ưu điểm trên của các sản phẩm văn phòng Hòa Phát bạn có thể lựa chọn đồ nội thất cho không gian làm việc của mình mà hoàn toàn  yên tâm về chất lượng cũng như tính thẫm mỹ cho văn phòng. 

Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét