Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981Chọn bàn làm việc phù hợp cho người tuổi Tân Dậu 1981 nên chọn nên chọn bàn làm việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, nâu, xanh đậm.



Bàn làm việc là một trong những món nội thất văn phòng không thể thiếu. Vì vậy khi lựa chọn bàn làm việc nhất là bàn làm việc giám đốc cần chú ý nhiều đến yếu tố phong thủy mang lại tài lộc cho người sử dụng.

Bạn tuổi Tân Dậu? Bạn cũng đang loay hoay lựa chọn bàn làm viêc sao cho phù hợp tuổi 1981. Vậy hãy tham khảo hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1982 dưới đây nhé!

Tìm hiểu về người tuổi Tân Dậu 1981

Người tuổi Dậu sinh ra là người có tổ chức, kỷ luật. Họ ngăn nắp từ trong tư tưởng và thích giữ mọi thứ gọn gàng. Người tuổi Tân Dậu, họ không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa, nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Năm 2017 này, người tuổi Tân Dậu 1981 sẽ quan tâm đến sự nghiệp của mình nhiều hơn. Để thu được kết quả tốt nhất, cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhờ sự ủng hộ của người thân mà người tuổi Tân Dậu năm nay sẽ đạt được những kết quả hơn  mong đợi.
Xem thêm thông tin nội thất: https://vachnganvietnam.vn/tin-tuc/735-5-sai-lam-tai-hai-khi-chon-vat-phong-thuy-de-tren-ban-lam-viec.html

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981

Hình dáng và màu sắc bàn làm việc phù hợp tuổi Tân Dậu

Người tuổi Tân Dậu có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, nâu, xanh đậm.

Bàn làm việc màu đen: Màu đen là màu của sự bí ẩn, bất tận, niềm say mê. Là màu sắc của đêm huyền bí, của đại dương sâu thẳm, của vũ trụ bao la, màu đen mang đến nguồn sức mạnh vô biên, không gian bất tận và cả niềm say mê không ngừng. Màu đen cũng là màu rất tốt với người mệnh mộc tuổi Tân Dậu 1981 vì đây là màu tượng trưng cho hành Thủy (theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc). Bên cạnh đó màu đen là màu của sự quyền lực, các lãnh đạo công ty thường chọn. Bạn có thể lựa chọn bàn giám đốc Fami màu đen: Bàn giám đốc Fami BGD32C đang được ưa chuộng để thể hiện uy lực và đẳng cấp của mình. 

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981


Bàn làm việc màu xanh đậm: Màu xanh đậm là màu của sự sinh sôi nảy nở, sức khỏe dồi dào. Đây cũng là màu xanh giúp người dùng phát huy tối đa nguồn lực nếu được sử dụng trong bát quái ở phòng làm việc. Đây là màu của bản mệnh tuổi Tân Dậu 1981 bạn có thể lựa chọn bàn làm việc lượn Hòa Phát SVL14...

Bàn làm việc màu nâu vàng: Màu nâu vàng là màu của gỗ, tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng, chỉ riêng dùng màu sắc này đã mang đến tài lộc cho người tuổi Tân Dậu 1981 rồi. Bạn có thể lựa chọn một số mẫu bàn màu nâu đang được ưa chuộng hiện nay như: Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-017, Bàn lãnh đạo Hòa Phát DT1890H26…

Bày biện đồ đạc trên bàn làm việc người tuổi Tân Dậu 1981

Kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các món nội thất khác, dụng cụ trên bàn làm việc.
Không nên quá chật trội sẽ làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Bạn nên bố trí sao cho thật phù hợp, tạo khoảng không gian thông thoáng và cảm giác thoải mái khi làm việc.

Hồ sơ làm việc của bên trái phải cao hơn bên phải (Tả Thanh Phong – Hữu Bạch Hổ ). Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy thì sẻ gây dựng được thanh thế, giúp sinh Tài Lộc – May Mắn. 

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981


Những điều bạn cần biết là bàn làm việc hay xung quanh bàn làm việc phải sạch sẽ, không gian thoáng mát, để sinh khí luân chuyển. Nó tạo cho người làm việc thấy thoải mái hơn, tinh thần minh mẩn.
Kết

Qua hướng dẫn chi tiết cách chọn bàn làm việc dành cho tuổi Tân Dậu 1981 ở trên chắc chắn bạn đã có những gợi ý riêng cho mình về chiếc bàn làm việc sắp có ở phòng làm việc của mình rồi phải không nào? Chúc các bạn lựa chọn được chiếc bàn làm việc phù hợp và mang lại may mắn và tài lộc nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ 1978

Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét