4 Tiêu chí cần biết khi bạn lựa chọn bàn làm việc giám đốc


Cùng với các đồ nội thất phòng giám đốc như: ghế làm việc văn phòng, tủ tài liệu thì nội thất bàn giám đốc phải thể hiện được sự sang trọng và hiện đại thể hiện quyền lực của người lãnh đạo. Khi lựa chọn bàn giám đốc nên lựa chọn theo những tiêu chí dưới đây



Chọn bàn làm việc giám đốc theo kiểu dáng

Bàn giám đốc thường có dạng quây với thiết kế cạnh vuông hoặc cạnh bo tròn. Cạnh góc vuông sẽ làm cho giám đốc đó trông có vẻ nghiêm nghị hơn còn cạnh bo tròn thì ngược lại, nó tạo ra sự mềm mại, trẻ trung. Chính vì vậy, những giám đốc trẻ tuổi thường chọn cho mình kiểu dáng có cạnh bo tròn hoặc những chiếc bàn có sự kết hợp giữa vuông và tròn.

Chọn bàn làm việc giám đốc theo màu sắc

Hầu hết nội thất trong phòng giám đốc như bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ tài liệu văn phòng… thường có màu tối vì màu tối thường là biểu tượng cho sự quyền uy của người sử dụng nó. Tuy vậy, với một con người trẻ, năng động thì cần có sự tươi mới vì thế bạn hãy mạnh dạn sử dụng các màu khác sáng sủa hơn như xanh, đỏ, tím, vàng.... Việc sử dụng màu sắc mà mình thích sẽ làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái khi được ở trong căn phòng đó và đây sẽ là nguồn cảm hứng để bạn hoạch định chiến lược cho công ty. Một điều cũng được lưu ý trong việc sử dụng màu sắc đó là vấn đề về phong thủy. Hãy chọn màu sắc mà mình thích nhưng cũng phải phù hợp với mệnh của người sử dụng, điều này theo phong thủy sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

4-tieu-chi-can-biet-khi-ban-lua-chon-ban-lam-viec-giam-doc-1

Chọn bàn làm việc giám đốc theo kích thước

Kích thước bàn làm việc dành cho giám đốc cũng là điều bạn cần lưu ý. Nếu phòng hẹp hoặc quy mô công ty nhỏ bạn chỉ nên chọn chiếc bàn có kích thước nhỏ. Điều này vừa giúp giảm chi phí nhưng quan trọng hơn vẫn là tạo được một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Còn nếu phòng rộng hơn, đặc biệt là các vật dụng và giấy tờ của giám đốc nhiều thì bạn có thể chọn những chiếc bàn dài hoặc thiết kế thêm một chiếc bàn phụ nhỏ đặt sát bên cạnh để có thể đặt những vật dụng đó hoặc để sử dụng máy tính.

Một chiếc bàn giám đốc không chỉ sang trọng mà còn phải tạo được cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, qua đó sẽ nâng cao hiệu quả làm việc cho giám đốc. Đây là yếu tố rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới tinh thần và cảm hứng làm việc của giám đốc. Nếu bạn là người mệnh Kim thì không nên bỏ qua bà viết: Cách chọn bàn làm việc cho người mệnh Kim

Chọn bàn làm việc giám đốc theo giá thành

Thường thì chúng ta không làm việc quá nhiều ở nhà, vì thế mà chiếc bàn cũng không cần quá cầu kì, đắt tiền. Bạn có thể cân nhắc giữa bàn làm việc bằng gỗ với giá thành rẻ hoặc một chiếc bàn văn phòng chân sắt tuy giá cao hơn nhưng độ bền thì khỏi bàn, tính về lợi ích lâu dài thì chắc chắn không hề đắt.

4-tieu-chi-can-biet-khi-ban-lua-chon-ban-lam-viec-giam-doc-2

Khác với không gian văn phòng bao giờ cũng có phần gò bó hơn với không gian ở nhà, vì thế nên việc chọn mua bàn làm việc giám đốc tại nhà cũng khác với phòng làm việc tại công sở vì sự đa dạng, linh hoạt và thoải mái hơn cho nên cũng khác về tiêu chí chọn lựa. Trước hết là màu sắc, kiểu dáng có thể tự do theo ý muốn không nhất thiết phải toát lên vẻ bề thế, quyền lực như ở công ty, thứ hai là có thể xen kẽ nhiều chức năng cùng một không gian.

Bài viết hay về nội thất: Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981

Trên đây là 4 điều bạn cần phải lưu ý khi chọn một chiếc bàn làm việc cho giám đốc, đặc biệt với giám đốc trẻ tuổi lại càng phải chú trọng hơn. Hãy để nội thất văn phòng 190 tư vấn giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý, sang trọng và đẹp nhất.

Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: