Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ 1978

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ 1978Bàn làm việc là một trong những nóm nội thất văn phòng vô cùng quan trọng, ngoài cùng với ghế văn phòng thì đây là nón nội thất có kiểu dáng, chất liệu màu sắc khá phong phú.


Để đạt hiệu quả sử dụng và sự may mắn khi dùng bạn cần chú ý đến vấn đề phong thủy bàn làm việc. Để bạn sở lữu bàn làm việc ưng ý và phù hợp hãy thực hiện theo hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ 1978.

Tìm hiểu về tuổi Mậu Ngọ 1978

Năm sinh dương lịch: 1978
Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ  
Giải thích: Cứu Nội Chi Mã - Ngựa trong chuồng
Mệnh: Hỏa
Giải nghĩa : Lửa trên trời
Người sinh tuổi Mậu Ngọ 1978 thường là người thông minh nhanh nhạy, hoạt bát, xử lý vấn đề nhanh. Người này thích làm ngược khiến người khác phải lưu tâm., tuy nhiên mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Người sinh năm 1978 là người có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được cuộc sống hạnh phúc đầy đủ. Nếu sinh giờ tốt thì đỗ đạt, có chức phận. Còn không thì người tuổi này làm việc gì cũng phải chú ý, nhất là vấn đề phong thủy phòng làm việc

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ 1978

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978

Trước khi lựa chọn và bố trí bàn giám đốc phù hợp phong thủy phải dựa vào những yếu tố này để chọn bàn giám đốc phù hợp với phong thủy, cung mệnh người tuổi Mậu Ngọ.
Bàn giám đốc cho tuổi Mậu Ngọ 1978 có màu sắc thuộc hành Hỏa, hành Mộc
Người mệnh Hỏa luôn yêu thích sự chủ động, tích cực vì thế cuộc sống của họ cũng hào hứng và sôi nổi. Màu sắc đại diện của bản mệnh này là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím…
Vị giám đốc tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 là người “tuổi trẻ tài cao”, bởi vậy một chiếc bàn làm việc dành cho giám đốc màu vân gỗ hay sơn nâu đỏ tương hợp với bản mệnh chắc chắn sẽ làm cho phòng làm việc của vị này luôn tràn đầy năng lượng và hỗ trợ tốt cho công việc.

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ 1978


Còn màu xanh lục, là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo quy luật Ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Mậu Ngọ. Lưu ý, không nhầm lẫn với màu xanh thẫm hay đen bởi những màu này không thuộc hành Mộc mà thuộc hành Thủy. Thủy khắc Hỏa, sẽ đem lại những điều không may mắn cho người sử dụng.

Bàn giám đốc nên chọn chất liệu gỗ cho tuổi Mậu Ngọ 1978

Với những vị giám đốc mang mệnh Hỏa như tuổi Mậu Ngọ, nên chọn chất liệu bàn làm việc bằng gỗ, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tránh những chất liệu kim loại, kiểu bàn gỗ chân sắt cũng không thích hợp vì Hỏa khắc Kim nên đây không phải là chất liệu mang lại may mắn cho sự nghiệp và công việc kinh doanh của họ. Hơn nữa, nội thất phòng giám đốc thường được sử dụng chất liệu gỗ có tính thẩm mỹ cao, sang trọng phù hợp với vị thế của người đứng đầu.

Hướng dẫn cách chọn bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ 1978


Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Mỗi một phong cách đều có vẻ đẹp riêng. Phong cách cổ điển là vừa phải làm sao phù hợp tính cách riêng lại vừa có thể “khoe” được uy quyền của người lãnh đạo.

Tuy nhiên, để sử dụng bàn làm việc bằng gỗ luôn bền và đẹp bạn vệ sinh và bảo quản định kỳ. Hãy thực hiện cách vệ sinh, bảo quản bàn làm việc bằng gỗ ở đây xem sao: https://noithattubep.com.vn/blog/390-cach-ve-sinh-bao-quan-ban-lam-viec-go-dung-cho-gia-dinh.html

Bàn giám đốc tuổi 1978 nên chọn kiểu dáng hình chữ nhật

Những người mệnh Hỏa nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc, vì Mộc sinh Hỏa, rất tốt cho sức khỏe và sự nghiệp. Bàn làm việc hình chữ nhật cũng khá phổ biến vì hình dáng chữ nhật tạo ra năng lượng Thổ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc trí óc.
Không như những nội thất dành cho nhiều đối tượng như ghế hội trường, ghế xoay..., bàn giám đốc nhắm vào đối tượng sử dụng là những người có quyền lực, bởi vậy, dù kiểu dáng hình chữ nhật tuy đơn giản nhưng trong từng chi tiết, từng đường nét bàn phải vừa thanh thoát vừa có những tạo hình khỏe khoắn, làm tôn lên sự bề thế, đẳng cấp của vị lãnh đạo tối cao, tạo ấn tượng tốt với đối tác.


Bàn hình chữ nhật với kích thước hợp lý cũng tạo sự thoải mái khi làm việc. Bàn hình chữ L cũng phù hợp với giám đốc mệnh Hỏa tuổi Mậu Ngọ, giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn so với bàn hình chữ nhật.

Kích thước bàn giám đốc cho tuổi Mậu Ngọ

Một chiếc bàn làm việc lớn tượng trưng cho quyền lực, tuy nhiên, nếu ngồi ở một chiếc bàn quá cỡ so với vóc dáng cũng không thể với tới các vật phẩm đặt ở xa. Bởi vậy, kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Thường kích thước của một bàn làm việc chuẩn khoảng 1.520 mm x 760 mm. Nếu có sử dụng máy vi tính thì kích thường là 1.820 mm x 830 mm. Khi đứng có thể chống hai tay lên mặt bàn, khi ngồi trên ghế làm việc vẫn có thể vươn tới phía trước bàn, mặt bàn đủ rộng để có thể đặt một tờ báo…Với kích thước hợp lý thì việc bài trí theo phong thủy bàn làm việc nơi công sở cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.
Như vậy, qua hướng dẫn chi tiết và cụ thể trong cách chọn bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 từ màu sắc, chất liệu, hình dáng và kích thước chắc chắn bạn đã phần nào giúp bạn lựa chọn được món nội thất phù hợp.

Tham khảo: 

Cách chọn bàn làm việc cho người mệnh Kim

Cách bài trí bàn làm việc mang lại tài lộc cho người tuổi Dần năm 2017

Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét